Hơn 200 công nhân lao động ở Đồng Nai tình nguyện hiến máu

Đặng Thu Hằng
Ngày 3/10, hơn 200 công nhân lao động thuộc Công ty ofi Việt Nam chi nhánh tại TP Biên Hoà đã tham gia hiến máu tình nguyện với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hơn 200 công nhân lao động ở Đồng Nai tình nguyện hiến máuHơn 200 công nhân tham gia hiến máu tình nguyện tại Đồng Nai ngày 3.10. Ảnh: Hà Anh Chiến

Buổi hiến máu đảm bảo theo đúng quy trình nghiệp vụ, an toàn tuyệt đối, được các tình nguyện viên thực hiện nghiêm túc.

Kết thúc buổi hiến máu, ban tổ chức đã thu được trên 190 đơn vị máu. Những đơn vị máu này sẽ được bổ sung kịp thời vào kho máu dự trữ để kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Những đơn vị máu sẽ được bổ sung kịp thời vào kho máu dự trữ để kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu, điều trị cho người bệnh. Ảnh: Hà Anh ChiếnNhững đơn vị máu sẽ được bổ sung kịp thời vào kho máu dự trữ. Ảnh: Hà Anh Chiến

Ngoài tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện, ofi Việt Nam còn tổ chức thường niên hoạt động trao học bổng cho con của các công nhân, người lao động đang làm việc tại công ty. Việc này nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần người lao động và con em họ để chiến thắng bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của công ty nói riêng và xã hội nói chung.