Gần 1.000 đoàn viên, công nhân lao động tại Ninh Bình tham gia hiến máu

Đặng Thu Hằng
Ngày 18/10, gần 1.000 đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Gần 1.000 đoàn viên, công nhân lao động tại Ninh Bình tham gia hiến máuGần 1.000 đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn huyện Kim Sơn tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Diệu Anh

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngay từ sáng sớm, gần 1.000 đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Kim Sơn đã có mặt để làm các thủ tục đăng ký, xét nghiệm và hiến máu.

Buổi hiến máu diễn ra đảm bảo theo đúng quy trình nghiệp vụ, an toàn tuyệt đối và được các tình nguyện viên thực hiện nghiêm túc.

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa nhân văn được các đoàn viên, công nhân lao động hưởng ứng thường xuyên và tham gia rất tích cực.

Kết thúc buổi hiến máu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiếp nhận gần 700 đơn vị máu từ nguồn máu hiến tặng của các tình nguyện viên.

Nguồn máu hiến quý giá này được bổ sung kịp thời vào kho máu dự trữ của các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Ninh Bình và một số bệnh viện tuyến trung ương để thực hiện điều trị, cấp cứu, mang lại sự sống cho người bệnh.