Công nhân môi trường đô thị Hà Nội tình nguyện hiến hơn 100 đơn vị máu

Đặng Thu Hằng
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập (6/8/1960 - 6/8/2023), Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) tổ chức Ngày hội Hiến máu của cán bộ công nhân viên năm 2023.
Nhiều chị em công nhân hào hứng tham gia hiến máu
Nhiều chị em công nhân hào hứng tham gia hiến máu.

Ngày hội thu hút 130 người tham gia đăng ký hiến máu. Sau quá trình kiểm tra sàng lọc, tổng cộng có 109 đơn vị máu đã được hiến tặng cho ngân hàng máu quốc gia, tăng 20% so với năm đầu tiên tổ chức chương trình.

Đây là kết quả ghi nhận được trong Ngày hội Hiến máu của cán bộ công nhân viên URENCO ngày 9/8 vừa qua.

Niềm vui của nữ công nhân
Niềm vui của nữ công nhân.

Ngày hội nhằm mục đích tuyên truyền về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và truyền thông điệp: Việc hiến máu không chỉ đơn thuần là hành động y tế mà còn là một hành động nhân văn, đầy lòng nhân ái. Đó là cơ hội thể hiện tình đồng cảm và sẻ chia với những người đang trải qua khó khăn và cần sự giúp đỡ.

Các bạn trẻ URENCO cũng nhiệt tình tham gia hoạt động này
Các bạn trẻ URENCO cũng nhiệt tình tham gia hoạt động này.

Việc hiến máu không chỉ mang lại lợi ích cho cơ thể của người hiến, mà còn tạo nên một tập thể mạnh mẽ hơn, kết nối mọi thành viên lại gần nhau hơn thông qua tinh thần đồng lòng và chung tay.

Sự đoàn kết trong những hoạt động xã hội không chỉ làm tăng thêm niềm tự hào cho cán bộ công nhân viên mà còn thể hiện tầm nhìn xa hơn của công ty đó là không những quan tâm tới sự phát triển kinh doanh mà còn đặt sự phục vụ cộng đồng lên hàng đầu.

Ngoài ra Ngày hội còn thu hút sự tham gia của các cán bộ, nhân viên trong URENCO
Ngày hội còn thu hút sự tham gia tự nguyện hiến máu của các cán bộ, nhân viên trong URENCO.

Ngoài ra, việc tổ chức Ngày hội hiến máu còn đóng góp vào việc xây dựng ngân hàng máu cộng đồng. Một nguồn máu dồi dào và đủ sẽ giúp đỡ các cơ sở y tế có thể phục vụ người bệnh một cách hiệu quả hơn.