Phú Thọ: Gần 2.000 tình nguyện viên tham gia chương trình “Chủ nhật Đỏ”

Đặng Thu Hằng
Ngày 21/01/2024, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Phú Thọ, Báo Tiền phong, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình Ngày “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XVI.
ban-to-chuc-tang-giay-khen-cho-cac-tap-the-cau-lac-bo-dat-thanh-tich-cao-trong-cong-tac-hien-mau-tinh-nguyen-nam-2023-1705898780.jpg
Ban tổ chức trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, chương trình lần này thu hút sự tham gia của 2.000 tình nguyện viên là cán bộ, giáo viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Đây là dịp để các bạn trẻ trên quê hương Đất Tổ tiếp nối truyền thống nhân ái, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trước những khó khăn của cộng đồng. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã tiếp nhận được 1.312 đơn vị máu.

cac-ban-sinh-vien-xep-hang-dang-ky-hien-mau-1705898780.jpg
Đông đảo các bạn trẻ tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.

Ngày Chủ nhật đỏ tại Trường Đại học Hùng Vương đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và sinh viên về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người; nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp, mang lại sự sống cho người bệnh.

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Hùng Vương đã tặng Giấy khen cho 9 tập thể, 2 câu lạc bộ và 119 cá nhân có thành tích cao trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2023.

Hội CTĐ Phú Thọ