Bí quyết sống thọ của cụ bà 100 tuổi khiến ai nghe xong cũng ngỡ ngàng tột độ

Nguyễn Diệp Linh
Mừng sinh nhật 100 tuổi, cụ bà Olive Westerman đã tiết lộ bí quyết cực bất ngờ để sống thọ và hạnh phúc.

Theo Mirror, ngày 16/1 vừa qua, cụ bà Olive Westerman đến từ South Kirby (West Yorkshire, Anh) đón sinh nhật 100 tuổi cùng bạn bè thân thiết trong buổi tiệc trà mặn tại một viện dưỡng lão.

Nhân viên chăm sóc đã tặng cho người phụ nữ một chai nước hoa Estee Lauder. Được biết, đây vốn là món quà mà người chồng quá cố Sam tặng cho cụ bà vào dịp sinh nhật mỗi năm. “Tôi thực sự không tin rằng bản thân đã 100 tuổi nhưng cảm giác thật tuyệt vời”, cụ bà chia sẻ.

bi quyet song tho cua cu ba 100 tuoi khien ai nghe xong cung ngo ngang tot do

Cụ bà 100 tuổi tiết lộ tránh xa đàn ông lạ là bí quyết giúp bà sống thọ và hạnh phúc.

Nhân ngày trọng đại, người phụ nữ lớn tuổi cũng suy ngẫm về khoảng thời gian đã qua. Nữ y tá đã nghỉ hưu cho hay, làm việc với trẻ nhỏ giúp bà luôn có tâm hồn tươi trẻ nhưng đó chưa phải điều thực sự giúp bà sống thọ tới 100 tuổi. Bà Olive tiết lộ bí quyết sống thọ và hạnh phúc là “tránh xa đàn ông lạ bằng mọi giá”.

Cụ bà nói: “Tránh nói chuyện với những người đàn ông lạ và bạn sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể đưa ra chỉ đơn giản là hãy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống, cũng như tận dụng tối đa những gì bạn có”.

Được biết, bà Olive nổi tiếng với khướu hài hước, kinh nghiệm sống dày dạn và sở thích đi du lịch. “Tôi đã có một thời gian sống ở nước ngoài. Nơi tôi thích nhất là Singapore. Đó là một nơi thú vị và hấp dẫn, rất khác với nước Anh”, cụ bà chia sẻ.

Nhắc đến những kỷ niệm đẹp về người chồng quá cố, cụ bà cho hay: “Tôi và chồng gặp nhau tại nhà thờ địa phương mà chúng tôi thường đến mỗi Chủ Nhật. Vào một ngày nọ, sau buổi lễ, chúng tôi trò chuyện với nhau và bắt đầu hẹn hò ngay lập tức. Điều tôi thích nhất ở ông ấy là sự tốt bụng và dịu dàng. Ông ấy luôn cố gắng giúp đỡ người khác”.

Đinh Kim (Theo Mirror)