Chồng lừa vợ đi mổ lấy thận để bán ra chợ đen, 4 năm sau người vợ mới phát hiện

Đặng Thu Hằng
Theo truyền thống Ấn Độ đưa tin, cô Ranjita Kundu, sống ở làng Kodameta, bang Odisha, miền đông Ấn Độ vừa tố cáo người chồng mình là anh Prasant Kundu đã đánh cắp một quả thận của cô rồi đem bán ở chợ đen cách đây 4 năm.

Gần đây, cô Ranjita luôn cảm thấy đau ở vùng bụng nên có đi khám ở bệnh viện. Khi đến khám và nhận kết quả, cô mới ngỡ ngàng vì được bác sĩ thông báo rằng mình bị mất một bên thận.

Ngẫm lại mới hay, vào năm 2018, người chồng đưa vợ tới một viện tư để thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ sỏi thận. Anh này đã thông đồng với bác sĩ phẫu thuật để lấy một quả thận của vợ mình. Chị Ranjita tức giận nói: "Tôi đã bất tỉnh vì khi đó bị bác sĩ gây mê. Lúc ấy người đàn ông kia đã lừa dối tôi. Anh ta bảo tôi phải làm xét nghiệm máu vì bị sỏi thận, tôi cũng chỉ biết làm theo. Suốt 4 năm trời sống với 1 bên thận mà bản thân tôi không hề biết gì cả, chỉ đến khi bác sĩ thông báo tôi mới "ngã ngửa" vì sự thật khủng khiếp này".

5934-1663211681-1663583194.jpeg
Cô Ranjita Kundu đã sống với 1 quả thận suốt 4 năm mà không hề hay biết. (Ảnh: OTV)

Anh Prasant Kundu đã bán quả thận mà mình lấy trộm của vợ cho một người ông tên Asim Haldar sống cùng quận với vợ chồng họ khi ấy.

Trước khoảng thời gian xảy vụ việc cô Ranjita bị chồng lừa và lấy đi một quả thận, hai vợ chồng này đã phát sinh nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề của hồi môn. Có lẽ đó chính là lý do mà người chồng lập mưu, đánh cắp và bán một quả thận của vợ để lấy số tiền mà anh ta nghĩ bản thân mình xứng đáng được hưởng.

Theo cô Ranjita, chồng cô là công dân Bangladesh và nhập cư bất hợp pháp vào Ấn Độ. Trước khi về chung một nhà, anh Prasant đã sống trong ngôi làng của cô Ranjita. Hai người đã kết hôn được 12 năm và có chung với nhau 2 con gồm 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên, cách đây 8 tháng, người chồng tệ bạc lại bỏ bê gia đình và theo đuổi một người phụ nữ khác. Cô Ranjita còn bị chính chồng mình đuổi khỏi nhà và hiện 3 mẹ con phải chuyển về sống ở nhà ông bà ngoại.

anh-chup-man-hinh-2022-09-19-luc-180135-1663585415.jpg
Câu chuyện này đã thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông Ấn Độ. (Ảnh: OTV)

Không thể chấp nhận được mình bị lừa dối như vậy trong 4 năm, cô Ranjita đã đệ đơn kiện cả chồng và em chồng lên các cơ quan có thẩm quyền, cáo buộc họ lừa đảo để đánh cắp và bán một quả thận của cô mà bản thân cô Ranjita không hề hay biết. Hai đối tượng này còn bị cáo buộc dùng những giấy tờ giả mạo để lừa cô Ranjita.

Cảnh sát hiện đã bắt giữ người chồng của cô Ranjita, đồng thời sẽ tiến hành điều tra và xác minh thêm về sự việc hy hữu trên.

T.H.