Tuần lễ khám khám, tư vấn miễn phí vô sinh, hiếm muộn

Lã Thị Thúy hằng
Từ ngày 28/5/2022 đến 3/6/2022, tại Bệnh viện Bưu điện tổ chức Tuần lễ khám, tư vấn miễn phí cho tất cả các bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con có nhu cầu thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn trong cả nước.

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn, gần 1.000 bệnh nhân và các cặp vợ chồng đến từ khắp các địa phương đã được thăm khám, miễn phí xét nghiệm máu, xét nghiệm nột tiết, siêu âm đầu dò, xét nghiệm tinh dịch đồ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp tử cung vòi trứng… (theo chỉ định của bác sĩ) với giá trị hàng triệu đồng/người. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn miễn phí trọn bộ xét nghiệm với trị giá lên tới 7 triệu đồng cho các cặp vợ chồng đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện.

Tính đến sáng 31/5, Bệnh viện Bưu điện đã tiếp nhận đăng ký khám miễn phí vô sinh, hiếm muộn cho hơn 5.300 người, trong đó, gần 4.000 người đã đến Bệnh viện khám, tư vấn, xét nghiệm sau 3 ngày triển khai tuần lễ khám an sinh cho người bệnh.

Riêng buổi sáng 31/5, Bệnh viện Bưu điện đã tiếp nhận đăng ký khám, tư vấn của hơn 1.000 bệnh nhân với nhiều triệu chứng như: Có tiền sử thai lưu, có bệnh lý ở buồng trứng, mắc bệnh lý phụ khoa, suy sinh dục, rối loạn nội tiết, khả năng sinh tinh kém hoặc không sinh tinh... Các bệnh nhân đều đã được khám, xét nghiệm và hàng trăm cặp vợ chồng đã đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện, đồng thời được miễn phí trọn bộ xét nghiệm trị giá 7 triệu đồng.

Tuần lễ khám, tư vấn miễn phí vô sinh, hiếm muộn của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu điện còn tiếp tục tiếp nhận bệnh nhân đến hết thứ 6 ngày 3/6/2022.

Để được khám, tư vấn miễn phí về vô sinh, hiếm muộn từ nay đến hết ngày 3/6/2022, người bệnh có thể đến trực tiếp hoặc đăng ký qua tổng đài miễn phí 18006090 hoặc qua trang web, fanpage, zalo Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện.

PV