Thêm kênh phân phối giúp nhiều sản phẩm BĐS Novaland tiếp cận khách hàng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Với chuỗi dự án có quy mô lớn, đa dạng các loại hình sản phẩm trải rộng tại nhiều tỉnh thành cùng quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lên đến 5.000ha, nhiều đơn vị phân phối tham gia cùng giới thiệu sản phẩm BĐS Novaland sẽ giúp tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao.

Thị trường địa ốc sau dịch Covid-19: cầu vẫn cao

Địa ốc ngoài nhu cầu ở thực thì luôn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả. Chính vì thế giai đoạn cả nước tập trung chống dịch Covid-19 vừa qua, khách hàng vẫn không ngừng tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực này, với xu hướng tìm đến các sản phẩm chất lượng của các nhà đầu tư uy tín. Nhiều giao dịch vẫn được diễn ra ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội.

Trong tháng 5, các dự án hạ tầng rầm rộ được triển khai, hứa hẹn là bệ phóng cho BĐS tăng tốc. Chẳng hạn, chỉ tính riêng TP.HCM, 13 dự án giao thông lớn với tổng vốn đầu tư lên hơn 3.500 tỷ đồng đã được khởi công. Hay thông tin về việc TP.HCM mở một thành phố sáng tạo phía Đông cũng tiếp thêm niềm tin cho các nhà đầu tư BĐS.

12
Nhiều đơn vị phân phối hàng đầu trên thị trường tham gia cùng giới thiệu sản phẩm BĐS Novaland

Cũng trong quý 2 này, nhiều nhà đầu tư đã tung hàng mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mới đây nhất, nhiều đơn vị phân phối hàng đầu trên thị trường sẽ tham gia cùng giới thiệu sản phẩm BĐS Novaland sẽ giúp tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao, đặc biệt sau thời gian giãn cách xã hội.

Sức hấp dẫn từ nguồn cung lớn và đa dạng

“Với 28 năm hình thành phát triển, Novaland là đơn vị uy tín, tầm cỡ và đã dành trọn được lòng tin của khách hàng. Chính vì vậy, cùng với sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm của Smartland, việc hợp tác với Novaland lần này là một sự vinh dự để tiếp tục mang những giá trị tốt đẹp đến khách hàng” - Ông Việt Anh – Phó Giám đốc công ty Smartland chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác với Novaland vừa qua.

Đồng quan điểm với ông Việt Anh, Ông Thái Ngọc Quý – Công ty Cổ phần Đầu tư Ngọc Phương Đông chia sẻ thêm: “Là một đại lý phân phối chuyên nghiệp, bên cạnh việc tuân thủ các thông tin, chính sách từ Novaland, Chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất theo những giá trị cốt lõi – yếu tố quan trọng đã xây dựng nên uy tín Novaland nhằm góp phần gia tăng niềm tin hơn nữa của khách hàng với Novaland. Sự cộng hưởng uy tín từ 2 thương hiệu chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trải qua hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland hiện là thương hiệu Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam với danh mục hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng… 

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 triển khai chiến lược kinh doanh của Giai đoạn 2 - tập trung phát triển phân khúc Bất động sản trung cao, phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: BĐS trung tâm tại TP.HCM, BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch.: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Hiện nay với quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lớn, khoảng gần 5.000 ha sẽ giúp đảm bảo đà tăng trưởng cho Tập đoàn trong 10 năm tới; đồng thời cung cấp nguồn cung đa dạng và liên tục; tạo điều kiện để để duy trì, phát triển hợp tác lâu dài, bền vững giữa Novaland và các đối tác phân phối.

6
Tập đoàn Novaland tổ chức các chương trình đào tạo đình kỳ nhằm khẳng định uy tín thương hiệu với những sản phẩm BĐS có giá trị gia tăng mạnh mẽ, bền vững.

Tiếp tục mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng

Bên cạnh việc phát triển về số lượng, các đơn vị hợp tác lần này đều là những công ty chuyên nghiệp đã khẳng định được tên tuổi trong mảng dịch vụ phân phối BĐS với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về thị trường BĐS, tài chính, đầu tư. Cùng với đó, Tập đoàn Novaland cũng tổ chức các chương trình đào tạo đình kỳ từ tổng quát đến chuyên sâu về thương hiệu, sản phẩm, pháp lý dự án, chương trình ưu đãi… nhằm tiếp tục duy trì và khẳng định uy tín thương hiệu với những sản phẩm BĐS có giá trị gia tăng mạnh mẽ, bền vững.

Trực tiếp tham quan và trải nghiệm dự án Aqua City tại Đồng Nai, ông Lê Hùng Thịnh – Giám đốc Cadio Việt Nam bày tỏ: “Tôi rất hào hứng với chuyến trải nghiệm dự án Novaland bằng Du thuyền trên Sông vừa qua. Chuyến đi sẽ giúp việc truyền tải cảm xúc tốt nhất đến khách hàng, đặc biệt là những dự án có mảng xanh và gần sông như Aqua City”.

Song song đó, Novaland cũng đã và đang mở rộng nhiều trung tâm giao dịch, khu nhà mẫu với ý tưởng thiết kế độc đáo, đặc trưng với từng loại hình sản phẩm tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM và một số tỉnh thành để tạo sự thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin cho khách hàng như Trung tâm BĐS Novaland 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3; Sàn giao dịch BĐS Novaland 74 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, Trung tâm BĐS Novaland 177-181 Hàm Nghi, Q.1; Sàn giao dịch BĐS Novaland và khu nhà mẫu dự án Aqua City tại Đồng Nai; khu nhà mẫu và điểm giao dịch tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu); Sàn giao dịch BĐS Novaland Cam Ranh ngay tại vị trí dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa) và sắp tới là Khu Nhà mẫu dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận)…

Nguyễn Nhuận