TH true JUICE milk TOPKID: Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với vị ngon thật đỉnh

Nguyễn Thị Hương
Ra mắt cuối tháng 11/2022, TH true JUICE milk TOPKID được kỳ vọng có mặt thường xuyên trong các bữa phụ “nhỏ mà có võ” của trẻ, hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ 4-10 tuổi.

Tùy vào mỗi độ tuổi khác nhau, nhu cầu dinh dưỡng lại có sự khác biệt. Đặc biệt là các bạn nhỏ luôn cần được bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào, phong phú để hỗ trợ hành trình phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ. Tuy nhiên, bổ sung dinh dưỡng thế nào cho hợp lý và hợp khẩu vị các bạn nhỏ lại là bài toán khó với nhiều bậc phụ huynh.

Các "thực khách" nhí luôn có những yêu cầu riêng cho mỗi bữa ăn. Nhiều khi, thực phẩm giàu dinh dưỡng lại có mùi vị không hấp dẫn, dù là món đắt tiền hay ba mẹ kỳ công chế biến đến mấy bé vẫn rất khó hợp tác. Khẩu vị của người lớn và trẻ nhỏ lại có sự khác biệt, món ba mẹ thấy ngon bé chưa chắc đã mê. Còn những thực phẩm hấp dẫn vị giác các bạn nhỏ lại chưa chắc đã có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo hay nước ngọt có chứa các thành phần hóa tổng hợp.

1-1671612974.jpg
 

TH true JUICE milk TOPKID - “Bảo bối” dinh dưỡng khỏe mạnh tự nhiên với vị ngon thật đỉnh

Thay vì phải đau đầu nghĩ 9981 thực đơn khác nhau để giải quyết “bài toán” khẩu vị, ba mẹ giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm khi đã có “cứu tinh” từ nhà TH. Dòng sản phẩm mới nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk TOPKID vừa đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên lại vừa có hương vị thơm ngon, đã khát, đảm bảo chiều lòng mọi thực khách nhí “khó tính” nhất.

2-1671612973.jpg
 

Ra mắt cuối tháng 11/2022, TH true JUICE milk TOPKID được kỳ vọng góp mặt thường xuyên trong các bữa phụ “nhỏ mà có võ” của trẻ, có tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao mỗi ngày cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt là trẻ 4-10 tuổi.

Theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Thông tư 43/2014/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành, bổ sung 2 hộp TH true JUICE milk TOPKID 180ml mỗi ngày đáp ứng khoảng 72% nhu cầu vitamin B6, 48% nhu cầu vitamin B12, 50% nhu cầu acid folic của trẻ em 4-6 tuổi. Bên cạnh đó, bộ vi chất theo công thức TOPKID còn chứa calci có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên.

Ba mẹ hẳn đều biết, vitamin B6, B12, acid folic và calci đều là những thành phần “vàng” hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh tự nhiên ngay từ những năm đầu đời, từ đó tạo “sức bật” tối đa cho các giai đoạn phát triển sau tiếp theo của trẻ.

3-1671612973.jpg
 

Cụ thể, calci là khoáng chất thiết yếu hỗ trợ hình thành hệ răng và xương chắc khỏe, giúp phát triển chiều cao và thể chất cực kỳ hiệu quả. Trong khi đó, bộ 3 vitamin B gồm B6, B12, B9 (acid folic) đóng vai trò đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển trí não của trẻ. Nếu thiếu hụt bộ 3 này, khả năng nhận thức và trí nhớ của bé sẽ bị ảnh hưởng, làm giảm tốc độ phản ứng của cơ thể trước các kích thích, không có lợi cho sự phát triển trí não về lâu dài.

Chưa kể, nhóm vi chất này còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như hỗ trợ chuyển hóa protein, glucid (vitamin B6); tổng hợp acid amin, hỗ trợ hình thành tế bào hồng cầu (Vitamin B12)... , tham gia vào quá trình điều hòa miễn dịch của cơ thể.

Khá dễ hiểu vì sao sản phẩm mới của nhà TH ngày càng xuất hiện phổ biến trong các group về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Nhiều bậc phụ huynh nhận định, sự tích hợp năng lượng tự nhiên cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe ngay trong một sản phẩm như TH true JUICE milk TOPKID chính là những điểm cộng rất "đáng tiền".

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, “cứu tinh” này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm quen thuộc của nhà TH, từ công nghệ chiết rót vô trùng cho đến công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại. Nhờ vậy, sản phẩm luôn được giữ tối đa các dưỡng chất và hương vị tươi ngon tự nhiên, cũng như kéo dài thời gian sử dụng (lên tới 8 tháng kể từ ngày sản xuất) mà không sử dụng chất bảo quản.

4-1671612973.jpg
 

Và quan trọng nhất, chắc chắn không thể bỏ qua vị ngon thật đỉnh nhờ sự hòa quyện của sữa tươi và nước quả tự nhiên. Thức uống bổ dưỡng này có vị ngậy, thơm nhẹ của sữa bò tươi nguyên chất từ trang trại TH, kết hợp với vị thanh mát, chua ngọt từ nước dâu/cam 100% tự nhiên. Hương vị thơm ngon, kích thích vị giác và cực kỳ dễ uống, sản phẩm chắc chắn sẽ khiến các bé mê ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Với bao bì hộp giấy 180ml nhỏ gọn, sản phẩm rất phù hợp để bé dùng trong bữa phụ hàng ngày, thuận tiện để mang theo đi học, đi chơi cùng gia đình hay đi các hoạt động ngoại khóa, thể thao… Có TH true JUICE milk TOPKID, ba mẹ có thể yên tâm là lúc nào bé cũng được nạp năng lượng và dinh dưỡng đầy đủ.

Lan Hạ