Tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm tai nạn cho tình nguyện viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn

Đặng Thu Hằng
Ngày 14/12, tại Trung tâm Văn hóa - Học tập cộng đồng xã Định An, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lấp Vò và Đảng ủy, UBND xã Định An (huyện Lấp Vò) tổ chức Lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm tai nạn cho tình nguyện viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh.

Đến dự lễ có ông Nguyễn Hữu Thời - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện Lấp Vò, Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố trong tỉnh và đơn vị tài trợ.

tt1-1-1702612567.jpeg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ của các huyện, thành phố trong tỉnh nhận thẻ Bảo hiểm tai nạn hỗ trợ cho tình nguyện viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Bé - Chủ tịch Công ty TNHH Sản xuất thực phẩm nông sản Ngọc Yến (thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình) trao tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm tai nạn cho tình nguyện viên Chữ thập đỏ làm công tác thiện nguyện có hoàn cảnh khó khăn của 12 huyện, thành phố trong tỉnh với tổng giá trị 140 triệu đồng. Đồng thời trao tặng 70 phần quà cho người mù, người khuyết tật trên địa bàn huyện Lấp Vò (mỗi phần quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và 1kg muối sấy Ngọc Yến), tổng trị giá trên 18 triệu đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa của ông Huỳnh Văn Bé đối với công tác nhân đạo, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ các tình nguyện viên làm công tác thiện nguyện có hoàn cảnh khó khăn và người mù, người khuyết tật. Qua đó, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội tại các địa phương cũng như chia sẻ, động viên đối với những đối tượng yếu thế dễ bị tổn thương sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

Văn Danh