Sơn La: Đội QLTT số 3 tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 27/6/2023, Công chức, người lao động Đội QLTT số 3 đã tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do huyện Mộc Châu tổ chức

Thực hiện Công văn số 757/TCQLTT-VPTC ngày 17/4/2023 của Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai chương trình hiến máu tình nguyện lực lượng quản lý thị trường năm 2023. Hưởng ứng lời kêu gọi Tích cực hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” và Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến máu hôm nay – Sức khỏe ngày mai” do Tổng cục QLTT phát động.

Sáng ngày 27/06/2023, Công chức, người lao động Đội QLTT số 3 - Cục QLTT tỉnh Sơn La đã tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do huyện Mộc Châu tổ chức.

Để phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa trong cơ quan và cộng đồng, xã hội, tiếp tục phát huy nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và truyền thống “thương người như thể thương thân” của công chức, người lao động trong Đội.

Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc. Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là công chức, viên chức, người lao động Đội QLTT số 3 nói riêng. Tại buổi hiến máu có sự tham gia nhiệt tình của đông đảo công chức và người lao động tại Đội QLTT số 3.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu năm 2023 của Đội QLTT số 3:

Đội QLTT số 3