Rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp chỉ còn 2 tuần với sản phẩm Joint XK3

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sự ra đời của Joint XK3 được các chuyên gia đánh giá là một bước tiến lớn trong ngành dược phẩm nước nhà, giúp rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp chỉ từ 2 tuần sử dụng.

Theo thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Việt Nam là 1 trong số những nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Đây là căn bệnh không chỉ gây ra sự đau đớn mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vận động, sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Làm thế nào để rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp là điều mà giới chuyên gia luôn canh cánh, tìm lời giải đáp.

Độc quyền hoạt chất XK3 với cơ chế toàn diện đẩy lùi bệnh khớp

Viêm khớp hiện nay là căn bệnh rất phổ biến, gây ra rất nhiều đau đớn cho người bệnh. Do tính chất dai dẳng, mạn tính, những liệu trình trị bệnh khớp thường kéo dài tuy nhiên không thực sự đem lại hiệu quả, bệnh vẫn dễ dàng tái phát sau 1 thời gian. Hậu quả của việc này là dễ dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc như teo cơ, tàn phế,...

Để khắc phục tình trạng đó, các nhà khoa học đã nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ để cho ra đời sản phẩm Joint XK3, với công thức độc quyền hoạt chất XK3 mang tới niềm hy vọng mới cho bệnh nhân viêm khớp.

Nói về sản phẩm Joint XK3, PGS.TS Lê Anh Thư – Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp BV Chợ Rẫy – Phó Chủ tịch Hội Thấp khớp Việt Nam – Chủ tịch Hội Loãng xương Thành phố Hồ Chí Minh nhận định: “Joint XK3 thành công nhờ ứng dụng hoạt chất XK3 – một đột phá mới trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị viêm khớp của y học thế giới, nhờ đó liệu trình điều trị viêm khớp được rút ngắn lại lần đầu tiên từ trước đến nay, đồng thời đảm bảo một giải pháp toàn diện cho bệnh nhân viêm xương khớp”.

lieu-trinh-dieu-tri-viem-khop-4
PGS.TS Lê Anh Thư chia sẻ về cách rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp

TS. Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Đông Y BV 108 cũng chia sẻ: “Khi 2 thành phần của y học cổ truyền là cao ngựa bạch, chiết xuất nhũ hương kết hợp với những thành phần y học hiện đại quen thuộc là Acid Hyaluronic sẽ mang đến hiệu quả cộng hưởng tác dụng cho XK3. Đông y lành tính nhưng cần nhiều thời gian. Khi kết hợp với y học hiện đại, các hoạt chất của dược liệu sẽ được cô đọng, tăng cường hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị”.

Công dụng 3 trong 1 hỗ trợ rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp chỉ sau 2 tuần

Hoạt chất XK3 với 3 nguyên liệu quý giá: Chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic đã tạo nên một cơ chế tác dụng 3 trong 1, giúp đẩy lùi bệnh khớp chỉ sau 2 tuần.

Giảm đau, kháng viêm

Chiết xuất Nhũ hương trong hoạt chất XK3 có tác dụng giảm đau, kháng viêm nhờ khả năng ức chế enzyme 5-lipoxygenase - 1 enzyme có vai trò lớn trong quá trình tổng hợp leukotriens, được coi là thủ phạm gây nên quá trình viêm.

Nói về chiết xuất nhũ hương, TS Trần Trung Kiên - Chuyên gia nghiên cứu về Cột sống chia sẻ: “Các nhà khoa học tại Đức đã có 10 năm nghiên cứu thành công về Chiết xuất nhũ hương chứa chất AKBA (Acetyl-11-keto-beta-boswellic acid) có tác động tốt đến xương khớp, giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả, đặc biệt không gây ra các tác dụng phụ”.

Tăng cường sức mạnh xương khớp

Thành phần thứ 2 tạo nên hoạt chất XK3 là Cao ngựa bạch - một nguyên liệu rất nổi tiếng trong y học cổ truyền, có tác dụng làm chắc khỏe, tăng cường sức mạnh xương khớp.

TS Hoàng Khánh Toàn – Chuyên gia nghiên cứu về Y học Cổ truyền chia sẻ:

Cao ngựa bạch đã được ông cha ta sử dụng hàng ngàn năm nay. Trong sách cổ nhất như: Thần nông bản thảo hay sách của cụ Hải Thượng Lãn Ông, cụ Tuệ Tĩnh từ thế kỷ 14, thế kỷ 18 đều nhắc đến cao ngựa bạch khi trị các bệnh xương khớp.

Trong Cao ngựa bạch có chứa 17 loại axit amin cần thiết cho xương đó có 10 loại thiết yếu. (Thiết yếu tức là cơ thể không thể tổng hợp được mà phải bổ sung từ bên ngoài vào). Đồng thời có thêm canxi, phốt pho… có tác dụng tốt trong tăng cường sức mạnh xương khớp."

Tăng tiết dịch khớp

Hiện tượng khô khớp sẽ khiến các tình trạng đau nhức, viêm khớp trở nên nặng nề hơn, gây khó khăn khi vận động hay di chuyển. Việc bổ sung Acid Hyaluronic sẽ giúp tăng tiết dịch khớp, bôi trơn các khớp, từ đó góp phần điều trị bệnh viêm khớp và phục hồi sụn khớp hiệu quả.

TS. Trần Trung Kiên - Chuyên gia nghiên cứu về Cột sống cho biết: “Acid Hyaluronic là một cấu trúc dạng gel trong cơ thể, tham gia thành phần vào các mô đệm có nhiều trong khớp. Việc bổ sung Acid Hyaluronic sẽ giúp bôi trơn khớp, chống bào mòn, gia tăng tiết dịch cho khớp, từ đó hỗ trợ điều trị viêm xương khớp”.

Với công thức tối ưu từ 3 thành phần quý giá và sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền cùng y học hiện đại, Joint XK3 được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm an toàn và mang tới hiệu quả cao cho bệnh nhân viêm khớp, giúp đẩy lùi bệnh khớp chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4 - 6 tuần.

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

xk3-dau-khop-3
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://xuongkhopxk3.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Hà