Ra quân ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2023

Đặng Thu Hằng
Tối 9-9, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội) đã diễn ra lễ ra quân và phát động tuần cao điểm vận động hiến máu chương trình Người Việt Trẻ 2023.

Với mong muốn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống bằng việc tham gia hiến máu tình nguyện, Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 06/01, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2023 với thông điệp “Tôi trẻ - Tôi khỏe - Tôi hiến máu”.

Ra quân ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2023
Bài nhảy chính hội do các chuyên viên Người Việt Trẻ 2023 biểu diễn.

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Duy Hoàng Anh - Trưởng ban tổ chức Ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2023 chia sẻ: “Thật tự hào khi sắc vàng của Người Việt Trẻ đã đi qua 12 mùa, mang về hơn 12.000 đơn vị máu phục vụ cho điều trị và khám, chữa bệnh. “Tôi trẻ - Tôi khỏe – Tôi hiến máu” là thông điệp xuyên suốt 12 năm tổ chức mà chương trình hướng tới. Đó là những thanh niên Thủ đô và những con người trẻ. Trẻ không chỉ ở độ tuổi mà còn trẻ bởi tấm lòng nhân ái, trẻ bởi giá trị sẵn sàng chia sẻ đến cộng đồng”.

Để thể hiện sự nhiệt huyết và quyết tâm, tại buổi lễ, ban tổ chức đã cùng các bạn chuyên viên, tình nguyện viên nhận chỉ tiêu 800 đơn vị máu, cùng hô vang lời hứa quyết tâm vì một “Người Việt Trẻ 2023” thành công rực rỡ.

Ra quân ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2023
Ban tổ chức cùng các bạn chuyên viên, tình nguyện viên nhận chỉ tiêu 800 đơn vị máu trong chương trình Người Việt Trẻ 2023.

Năm 2023, Người Việt Trẻ quay trở lại với thông điệp “Đi để trưởng thành”, ngoài việc mang lại ý nghĩa cao đẹp cho cộng đồng, nó còn là nơi để các bạn trẻ có cơ hội được rèn luyện sự tự tin, năng động, sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với hoạt động tình nguyện, được trải nghiệm và trưởng thành bằng những hành động có ích cho xã hội.

Chính hội sẽ được tổ chức vào ngày 17-9 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hà Nội.