Phương pháp trị nám hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Lavian Hà Nội

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Nám da, tàn nhang tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến cho chị em gặp nhiều rắc rối, nhất là thiếu tự tin trong giao tiếp. Vậy làm sao để điều trị nám da hiệu quả?

Điều trị sạch nám da từ gốc tại Thẩm mỹ viện Lavian Hà Nội - đây được xem là tin vui cho các chị em khi đang đứng giữa ranh giới tìm kiếm thẩm mỹ viện uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình.

1
Ngày hội trị nám tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Lavian Hà Nội.

Với phương pháp điều trị nám da bằng Laser Toning (phương pháp làm đẹp lâu đời từ 20 năm trước) này, không tự nhiên mà nó lại tồn tại và được áp dụng phổ biến hiện nay, bởi phương pháp này được thực hiện nhờ dòng ánh sáng bức xạ kết hợp với 2 chùm tia sóng mạnh là tia sóng 532nm và 1064nm. Tia sáng này phát ra nhanh, ngắn, nhưng lại tác dụng sâu tới các mô tế bào dưới lớp hạ bì, phá hủy liên kết của các gốc tự do và các mảng hắc tố melanin.

Đồng thời, ánh sáng xung của Laser Toning còn có khả năng tái tạo các sợi collagen và elastine bị đứt gãy, giúp vùng da sau điều trị sáng mịn, căng đầy. Không chỉ nhờ tác dụng nhanh, hiệu quả tối ưu của phương giúp loại bỏ hoàn toàn chân nám, mà nó còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, không tái phát lại. 

2
Hiệu quả trước và sau điều trị

Nhờ những ưu điểm nổi bật của phương pháp điều trị nám tận gốc Laser Toning, không chỉ phương pháp tồn tại và phổ biến như ngày nay mà còn giúp viện thẩm mỹ Lavian đến gần hơn với giá trị chất lượng, uy tín và đặc biệt là lòng tin của khách hàng. 

Thẩm mỹ viện Lavian - Tôn vinh nhan sắc Việt

Địa chỉ 1: Số 9/53 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 76 - Ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 096 861 03 68

PV