Ninh Thuận: Hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023

Đặng Thu Hằng
Ngày 20/5/2023 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận phối kết hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, các mạnh Thường Quân tổ chức thăm, tặng quà, tiền mặt cho các hộ gia đình cận nghèo, nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và các trẻ em con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Tổng giá trị trên 207 triệu đồng.

Phát biểu trong buổi Lễ đồng chí Đỗ Thị Phước Thiện Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai - Cụm trưởng cụm Thi đua số 7 chia sẻ: “Đây là những phần quà nghĩa tình của Hội Chữ thập đỏ các cấp, các vị Mạnh Thường Quân trong tỉnh Đồng Nai gửi đến bà con nghèo tại tỉnh Ninh Thuận hưởng ứng tháng tháng Nhân đạo năm 2023 nhằm chia sẻ, trang trãi một phần khó trong cuộc sống”.

picture1-1684688352.png
Chương tình thăm, tặng quà, tiền mặt cho các hộ gia đình cận nghèo, nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và các trẻ em con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Cụ bà Đàng Mộng Sáng neo đơn 76 tuổi thôn Mỹ Phong xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận run run với phần quà vừa nhận được “Tôi rất vui cảm ơn rất nhiều Hội Chữ thập đỏ đã tặng quà cho tôi. Tôi già mang nhiều bệnh tật được nhận nhu yếu phẩm, gạo, tiềm mặt, quà của Chữ thập đỏ, tôi tiêu dùng cũng được hơn 01 tháng đỡ phải lo”.

Được biết đây là một trong những hoạt động xã hội Nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận.

Minh Tín