Nam Định: Cán bộ, công nhân, người lao động khu công nghiệp Bảo Minh hiến 430 đơn vị máu

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 06/11 tại Khu Công nghiệp Bảo Minh Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định phối hợp với Công đoàn Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định, Viện Huyết học truyền máu trung ương tổ chức Ngày Hội “Bảo Minh - Những giọt máu Hồng” lần 2 năm 2023.

Tại ngày hội những người tham gia hiến máu là Lãnh đạo, cán bộ công ty và công nhân, người lao động trong các công ty tại khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định.

anh-1-hm-bao-minh-lan-2-1699257714.jpg
Ông Phạm Minh Phương - Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Định tặng hoa lãnh đạo và chuyên gia Khu công nghiệp Bảo Minh tham gia Hiến máu tình nguyện. 

Với nhiều thông điệp ý nghĩa của ngày hội “Bảo Minh -Những giọt máu Hồng” lần 2 năm 2023 như “ Bảo Minh Nam Định ngàn trái tim hồng - Kết nối dòng máu Việt” “ Một giọt máu Đào – gửi trao hy vọng"… Ngày Hội “Bảo Minh -Những giọt máu Hồng” lần 2 năm 2023 của Khu Công nghiệp Bảo Minh đã thu hút 500 các lãnh đạo, cán bộ và công nhân, người lao động trong các công ty thuộc Khu công nghiệp Bảo Minh đến đăng ký tham gia hiến máu.

anh-2-hm-bao-minh-lan-2-1699257714.jpg
Cán bộ, nhân viên Khu Công nghiệp Bảo Minh tham gia Hiến máu tình nguyện. 

Qua khám sàng lọc, các y bác sỹ của viện Huyết học và truyền máu trung ương đã làm thủ tục tiếp nhận máu của các lãnh đạo, cán bộ và công nhân, người lao động đủ điều kiện. Kết thúc ngày hội ban tổ chức đã tiếp nhận được 430 đơn vị máu an toàn.

anh-3-dai-dien-1699257714.jpg
Chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Khu công nghiệp Bảo Minh tham gia Hiến máu tình nguyện.

Tấm lòng sẻ chia của cán bộ, công nhân, người lao động tại các công ty trong Khu công nghiệp Bảo Minh đã góp phần rất lớn trong công tác cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân đang cần máu tại các bệnh viện!

Đặng Thuỷ