Lifecore Việt Nam hướng tới mô hình xây chuỗi chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trên thế giới, đặc biệt các nước phát triển như Nhật Bản và Mỹ…, mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đã được áp dụng và triển khai nhiều thập kỷ qua và đạt được những thành tích đáng kinh ngạc cả về sức khỏe và kinh tế.

Ra mắt những dòng sản phẩm công nghệ cao

Nhận thấy mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng vô cùng cần thiết đối với mỗi cá nhân và hộ gia đình, giúp tạo ra một lớp “màng chắn” bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân gây hại bởi nhiều yếu tố bên ngoài, Ban lãnh đạo Tập đoàn Lifecore Việt Nam đã đưa dòng sản phẩm công nghệ cao để phục vụ người dân.

Cụ thể, tháng 11/2019, ông Bùi Mạnh Cường - Chủ tịch tập đoàn Lifecore Việt Nam vinh dự được tháp tùng Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Asean tại Hàn Quốc và chính thức ký hợp tác toàn diện về việc chuyển giao mô hình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động với tập đoàn Hyundai Medical, Tập đoàn Lifecore Hàn Quốc dưới sự chứng kiến của nguyên Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Hàn Quốc và các Bộ trưởng của hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Life-core
Tháng 11/2019, Chủ tịch Lifecore Việt Nam Bùi Mạnh Cường ký kết với tập đoàn Hyundai Medical Hàn Quốc với sự chứng kiến của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Hàn Quốc và các Bộ trưởng hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Tiếp đó, Tập đoàn Lifecore Việt Nam tiếp tục ký hợp tác với Tập đoàn Tyent Hàn Quốc và Tập đoàn Sao Tử Vi cho ra mắt những dòng sản phẩm công nghệ cao và chuyển giao các bí quyết kinh doanh cho Lifecore Việt Nam. Bởi, đây là những tập đoàn dẫn đầu về các dòng sản phẩm công nghệ lọc nước điện giải giàu Hydrogen và vật lý trị liệu hàng đầu thế giới và họ đang sở hữu hàng chục nghìn cửa hàng kinh doanh chăm sóc sức khỏe thành công. Các dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Hàn Quốc và hiện đang được phân phối tại các nước như Mỹ, Nhật Bản và cả châu Âu...

may-dien-giai
Sản phẩm máy tạo nước điện giải giàu Hydro của tập đoàn Lifecore và Tyent Hàn Quốc

Được biết, Lifecore Việt Nam là tập đoàn dẫn đầu về việc cung cấp mô hình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động và liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng như: các dòng máy tạo nước điện giải ion kiềm giàu Hydro, vua xông hơi thải độc, máy trị liệu, đai từ, gối từ .... Sản phẩm giúp cho người dùng phòng bệnh hơn chữa bệnh và nâng cao sức khỏe và kháng thể để chống lại các virút và tác nhân gây hại từ môi trường.

vua-xong-hoi
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động khác của Tập đoàn, như: vua xông hơi thải độc, máy vật lý trị liệu, đai từ, thảm đá năng lượng...

Quy trình đào tạo chuẩn hóa quốc tế

Điểm đặc biệt khi các đối tác hợp tác với Tập đoàn Lifecore Việt Nam là sẽ được tập đoàn chuyển giao quy trình đào tạo chuẩn hóa quốc tế đã được kiểm chứng do các tập đoàn nước ngoài chuyển giao về mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động, chuyên môn, vận hành, kỹ năng thu hút và chăm sóc khách hàng, bí quyết bán hàng…

ban-co-van-life-core
Ban cố vấn của Tập đoàn Lifecore Việt Nam

Thậm chí trong quá trình hợp tác, đối tác cũng được các đội ngũ cố vấn, tư vấn cấp cao chuyên môn về kinh tế, ngành y hỗ trợ và tư vấn, giúp đỡ trong quá trình vận hành như: ông Dong Hak Lee – Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Medical Hàn Quốc, ông Taeyoung Yoon – CEO tập đoàn Tyent Hàn quốc, ông James.W. Lim – Chủ tịch Ttập đoàn Lifecore Hàn Quốc, Tiến sỹ Nguyễn Thiện Trưởng - nguyên thứ trưởng Bộ Y tế, PGS.TS.BS Nguyễn Vĩnh Ngọc, Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nga, Đại tá Nguyễn Thái Biềng - Giảng viên Học viện Quân y, Tiến sỹ kinh tế Đỗ Văn Thắng...

Đặc biệt, Tập đoàn Lifecore Việt Nam có quy trình đào tạo giúp cho những người chưa từng biết gì về công việc chăm sóc sức khỏe cũng có thể trở thành một chuyên gia trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động.

Mô hình này mang lại giá trị lớn cho cộng đồng về việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, tạo ra nhiều công ăn việc làm. Đặc biệt giúp cho những đối tác hợp tác với Lifecore Việt Nam có một công việc ổn định lâu dài, chuyên môn sâu về việc chăm sóc sức khỏe chủ động và thu nhập cao bền vững trong tương lai.

Life-core-3
Chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe chủ động

Hiện nay, Lifecore Việt Nam đã có hàng trăm cửa hàng và đại lý trên 18 tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nam Định, Ninh Bình... Mục tiêu của tập đoàn Lifecore Việt Nam là xây dựng một chuỗi chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu Việt Nam và sẽ tạo ra 5.000 cửa hàng và đại lý đến năm 2025 và phủ khắp 63 tỉnh thành, đặc biệt dự kiến sẽ IPO công ty vào năm 2025.

Bằng những nỗ lực, sáng tạo, Lifecore Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng cao trong thời gian tới. Các dòng sản phẩm trong tương lai vẫn hướng tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp mọi người luôn khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng.

Tuệ Minh