Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, gia đình khó khăn ở TX.Bến Cát

Đặng Thu Hằng
Sáng 4/2, đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú An, TX.Bến Cát.

Ông Nguyễn Văn Lộc; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đại biểu trao tặng quà tết cho người dân xã Phú An

Ông Nguyễn Văn Lộc trao quà tết cho người dân xã Phú An

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng quà tết cho người dân xã Phú An

Theo đó, đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết. Mỗi phần quà gồm tiền mặt 1 triệu đồng và quà là các nhu yếu phẩm trị giá hơn 500.000 đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng quà cho người dân xã Phú An

Phát biểu tại buổi đến thăm, tặng quà, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tỉnh luôn quan tâm, dành một phần kinh phí, cùng với nguồn lực do Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ và các hội, đoàn thể các cấp vận động đã hỗ trợ, mang niềm vui đến với nhiều gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát trao quà tết cho người dân xã Phú An

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đại biểu trao tặng quà cho người dân xã Phú An

Những ngày qua, nhiều chương trình đã được Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh thực hiện, những phiên “Chợ 0 đồng - Tết nhân ái” được tổ chức khắp nơi đã góp phần chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, để ai cũng có điều kiện đón tết đầm ấm.

Người dân Phú An được trao tặng những phần quà thiết thực

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ông Nguyễn Văn Lộc gửi lời chúc tốt đẹp đến người dân xã Phú An; mong muốn người dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.