Khởi động lại dự án khu du lịch Làng Việt tại TP. Huế

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Được xem là một trong những khu du lịch nằm ngay Trung tâm thành phố Huế, trên trục đường di sản Văn hóa miền Trung, Khu du lịch Làng Việt vừa mới chính thức khởi động lại và kỳ vọng sẽ là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bốn mùa cho du khách thập phương cũng như người dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khu du lịch Làng Việt do Công ty Cổ phần Royale Star Việt Nam làm chủ đầu tư, có trụ sở chính tại số 09 Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Địa điểm thực hiện dự án tại Khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế với diện tích 69.117 m2 và tổng mức đầu tư 298,973 tỷ đồng. Dự án đã và đang triển khai được ¼ hạng mục đầu tư cơ bản và đang khởi động các hạng mục dịch vụ để dự kiến đưa vào khai thác vào cuối quý II/2018.

Theo kế hoạch của chủ đầu tư thì dự án chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ 1/1/2018 – 30/06/2018 với mục tiêu sẽ hoàn thành 10 Bungalow, sân tập Golf và khu dịch vụ nhà hàng cao cấp phục vụ du khách. Đồng thời sẽ hoàn thành cổng ngõ hàng rào, khu đón tiếp, bãi giữ xe, nhà hàng, khu trưng bày thủ công mỹ nghệ và 20% khối lượng cảnh quan sân vườn hạ tầng kỹ thuật; Giai đoạn 2 sẽ triển khai các hạng mục tiếp theo như hoàn thành 70 Bungalow, hệ thống hồ bơi, nhà hàng thủy tạ, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quang, biệt thự tổng thống, công trình thể thao và 80% khối lượng cảnh quan sân vườn hạ tầng kỹ thuật. Dự kiến hết quý III/2018 sẽ đưa vào hoạt động, khai thác các hạng mục của giai đoạn 2.

Ông Nguyễn Quang Phúc – Giám đốc Dự án Khu du lịch Làng Việt cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng với tiến độ thực hiện như hiện tại thì hết quý II/2018, chúng tôi sẽ đưa các hạng mục của giai đoạn 1 vào khai thác nhằm phục vụ một phần nhu cầu của du khách khi tham quan du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Chúng tôi cố gắng hết sức để hoàn thành tiến độ như cam kết, đồng thời sẽ tạo ra một Khu du lịch bốn mùa đáng trải nghiệm cho người dân cũng như du khách thập phương khi đến với Huế” – ông Nguyễn Quang Phúc khẳng định.

Thông tin hình ảnh dự án:

1
Tổng thể dự án.
Khu đón tiếp
Khu đón tiếp.
khu dich vu 2
Khu dịch vụ.

PV