Kể lại hành trình chữa trị bệnh khớp đầy nước mắt của mẹ

Tạp Chí Nhân Đạo
Trên hành trình chữa trị bệnh khớp cho người mẹ già, anh Hoàng Văn Thái (Đại Từ, Thái Nguyên) vẫn không một ngày buông bỏ hy vọng và luôn đồng hành cùng với mẹ tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

“Từ Thái Nguyên xuống thủ đô Hà Nội, rồi về Thái Bình, Nam Định, lên tận Sài Gòn... ai mách ở đâu có thuốc chữa tôi cũng đưa mẹ đi tìm, nhưng căn bệnh thoái hóa cột sống vẫn bám theo dai dẳng và dày vò bà suốt nhiều năm nay. Chỉ đến khi được người bạn giới thiệu phương pháp mới, căn bệnh của bà mới dần được cải thiện” - anh Hoàng Văn Thái hồi tưởng lại hành trình chữa trị bệnh khớp cho mẹ của mình.

Ngược xuôi từ Bắc vào Nam tìm cách chữa trị bệnh khớp

Tới nhà anh Hoàng Văn Thái tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, chúng tôi nhận được sự đón tiếp nồng hậu và hiếu khách của cả gia đình. Mẹ anh thoăn thoắt ra sân đun nước nấu ấm trà, nhìn bà nhanh nhẹn hơn hẳn cái tuổi 70. Anh Thái vừa nhìn bà vừa cười, nói với chúng tôi: “Giờ nhìn khỏe mạnh vậy thôi, chứ trước đây mẹ tôi bị thoái hóa cột sống hơn 20 năm rồi. Bà đau đến nỗi không đi nổi, phải có người dìu theo. Ăn cơm cũng phải ngồi dựa vào tường mà vẫn kêu đau lắm”.

Anh Thái tiếp nối câu chuyện: “Trước đây bà là giáo viên một trường cấp 3 ở thị trấn. Công việc rất bận rộn, ấy là còn chưa kể tới những giờ phụ đạo, kèm thêm, bà gần như phải đứng giảng cả ngày mà không có thời gian để nghỉ, lưng cứ mỏi nhừ. Đến khi chuẩn bị nghỉ hưu thì phát hiện căn bệnh thoái hóa cột sống lưng”.

xk3-chua-tri-dau-khop-2
Chữa trị bệnh khớp, thoái khóa đốt sống lưng không hề đơn giản

Dẫu được bác sĩ chia sẻ đây là căn bệnh mạn tính và chữa trị bệnh khớp rất khó, anh vẫn quyết tâm tìm cách chữa bệnh cho mẹ. Suốt 20 năm “vái tứ phương” từ bắc vào nam, thuốc gì tốt anh cũng cho mẹ uống, phòng khám nào mọi người chỉ cũng đi. Tốn công tốn sức, tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không thấy bệnh được cải thiện.

Anh hồi tưởng lại: “Mẹ tôi ngày đó vừa đau đớn vừa mệt mỏi, chán chường. Nhiều lần bà bảo hay là thôi đi, cứ mãi thế này chỉ thêm tốn tiền mà bệnh thì vẫn vậy, bà xác định sống chung với nó cả đời. Thời gian đó tôi cũng vô cùng bế tắc vì chẳng thể làm gì hơn là động viên, trong khi cơn đau thì cứ dày vò bà mỗi ngày”.

Điều kỳ diệu đã đến khi mẹ tôi gần như tuyệt vọng

Khi được chúng tôi hỏi về phương thuốc thần kỳ nào đã giúp mẹ anh khỏe mạnh như bây giờ, anh nhiệt tình chia sẻ: “Đúng là nỗ lực nào cũng được đền đáp. Cuối năm vừa rồi công ty sắp xếp cho tôi chuyến công tác vào miền Tây và ở chung phòng với một người bạn mới. Nghe tôi gọi điện hỏi han tình hình của mẹ, cậu ấy đã hỏi thăm và khuyên tôi thử dùng sản phẩm Joint XK3. Cậu ấy kể, ở quê ba cũng bị thoái hóa cột sống vì ngày xưa làm lái xe đường dài, lại khuân vác rất nhiều hàng hóa nặng”.

Anh kể, ban đầu anh cũng nửa tin nửa ngờ, nhưng anh nghĩ đã cố được 20 năm rồi, thôi thì cố thêm 1 lần nữa. Sau chuyến công tác anh về và cố gắng thuyết phục mẹ thử dùng sản phẩm mới. “Lúc đầu bà kêu ca lắm, nhưng thấy anh mua rồi, sợ phí tiền nên mới chịu dùng”, anh Thái cười, gương mặt sáng lên những niềm vui.

Vốn chỉ là thử thêm sản phẩm mới, không ngờ kết quả lại vượt ngoài mong đợi. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, tình trạng đau lưng của mẹ anh đã được giảm đi đáng kể. Anh cho biết: “Khi ấy bà đã có thể men vào tường mà đi, không cần ai dìu nữa. Lưng cũng bớt đau nhức đáng kể, ban đêm không còn mất ngủ vì những cơn đau”. Quá bất ngờ với hiệu quả mà sản phẩm đem lại, anh đã mua đủ 1 liệu trình cho mẹ dùng. Và chỉ sau 1 tháng sử dụng, bà đã không còn đau lưng, có thể đi đứng và sinh hoạt như bình thường.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết sản phẩm Joint XK3 được anh nhắc tới là một sản phẩm mới trên thị trường, với công thức độc quyền hoạt chất XK3. Đây là một hoạt chất được phát triển dựa trên nghiên cứu mới nhất từ Viện Hàn lâm Y khoa Hoa Kỳ, với thành phần nổi bật nhất là Chiết xuất Nhũ hương. Thành phần Acid boswellic trong nhựa cây nhũ hương có hiệu quả kháng viêm vô cùng mạnh mẽ nhờ tác dụng ức chế enzyme 5-lipoxygenase, 1 enzyme có vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp leukotriens, vốn được biết tới là thủ phạm chính gây viêm. Tạp chí Phytomedicine - một trong những tạp chí y học uy tín hàng đầu đã từng đăng tải nghiên cứu được thực hiện trên các bệnh nhân viêm khớp, và chứng minh Acid boswellic thực sự có tác dụng trong việc kháng viêm cũng như ức chế các quá trình tự miễn.

xk3-chua-tri-dau-kop-1
Cây nhũ hương

Các chuyên gia đầu ngành nhận định tác dụng của Nhũ hương sánh ngang với các thuốc kháng viêm không steroid thông thường như aspirin, nhưng lại không hề để lại tác dụng phụ. Điều này khiến chiết xuất Nhũ hương trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, và được săn lùng ráo riết suốt nhiều năm nay.

Sự kết hợp Đông - Tây y giữa chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic đã đem lại cho hoạt chất XK3 tác dụng giảm đau, kháng viêm và tái tạo sụn khớp hiệu quả. Cùng với 2 thành phần “kinh điển” trong điều trị các bệnh về khớp là Glucosamin và Chondroitin, sản phẩm Joint XK3 đã thực sự mang tới giải pháp toàn diện và lành tính cho những bệnh nhân xương khớp.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

xk3-dau-khop-3
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://xuongkhopxk3.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Hà