Hơn 150 kì thủ tham dự Giải vô địch cờ vua, cờ tướng Đấu thủ mạnh toàn quốc 2020

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng 20/11, Giải vô địch cờ vua, cờ tướng Đấu thủ mạnh toàn quốc 2020 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 157 kỳ thủ cờ vua, cờ tướng xuất sắc nhất của 18 các đơn vị tỉnh thành, ngành.

Năm nay giải được tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ TDTT, 215C Lý Thường Kiệt, Q 11, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 19 -30/11.

IMG_2601
Giải đấu được khai mạc vào sáng 20/11

Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh – Đơn vị đăng cai tổ chức đã phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam và các đơn vị liên quan, chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, chuyên môn đảm bảo việc tổ chức giải đấu thành công.

Năm nay tại giải sẽ thi đấu đồng thời 02 nội dung: Cờ vua và Cờ tướng với 03 thể loại cờ: Cờ tiêu chuẩn, Cờ nhanh và Cờ chớp nhoáng.

Giải năm nay có sự tham dự của 157 kỳ thủ Cờ vua, Cờ tướng xuất sắc nhất của 18 các đơn vị tỉnh thành, ngành: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Bình Dương, Quân đội, Thái Nguyên, Lâm Đồng, Bắc Giang, Bình Định, Ninh Bình, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa.

IMG_2603
157 kỳ thủ xuất sắc tham dự giải đấu

Đây là giải đấu với chất lượng chuyên môn cao nhất trong năm. Tham dự giải là các kỳ thủ nam, nữ có thứ hạng cao được tuyển chọn từ giải vô địch trong năm, các kỳ thủ trẻ có huy chương trong năm; các kiện tướng, dự bị kiện tướng quốc gia vàthông qua giải đấu này đểtuyển chọn các vận động viên tham gia đội tuyển quốc gia, tham dự các giải đấu quốc tế trong năm tới.

Long Đỗ