Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang: Tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 27-7, Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang phối hợp Công ty cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa tổ chức tặng quà cho người dân tại xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023). Đây cũng là hoạt động nằm trong trong chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ thành phố.

Trao tặng quà cho người dân xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh

Trao tặng quà cho người dân xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh

Đợt này, có 100 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn ở xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh được tặng quà. Trị giá mỗi suất quà 400.000 đồng, gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu. Nguồn kinh phí được hội vận động từ Công ty cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa và các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố hỗ trợ. Đây là một trong những hoạt động nhân đạo, ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái trong xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Được biết, từ đầu năm đến nay, thực hiện chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” Hội Chữ thập đỏ thành phố đã vận động các cơ quan, đơn vị, cá nhân hỗ trợ, tặng gần 600 suất quà cho các địa chỉ nhân đạo với tổng trị giá gần 250 triệu đồng.

C.Đan