Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Đặng Thu Hằng
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2023 - 2024, sáng ngày 05/9, ông Nguyễn Hữu Thời - Chủ tịch Hội Chữ thập tỉnh Đồng Tháp đã tới dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Phú Long, huyện Châu Thành và trao tặng những suất học bổng nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Thời, Chủ tịch Hội Chữ thập Tỉnh trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường.

anh-trao-hoc-bong-chau-thanh-1693971016.jpg
Đại diện Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Tỉnh và Ban Giám hiệu trường Trung học cơ sở Phú Long trao các suất học bổng cho các em tại Trường Trung học cơ sở Phú Long, huyện Châu Thành.

Trong buổi sáng cùng ngày, Ông Ngô Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường tiểu học Trần Phú, xã Tân Thuận Đông, thành phố Cao Lãnh và trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị các suất học bổng là 25 triệu đồng do Quỹ Trợ giúp nhân đạo Tỉnh hỗ trợ.

anh-trao-hoc-bong-tpcl-1693971016.jpg
Đại diện Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Tỉnh trao các suất học bổng cho các em tại Trường tiểu học Trần Phú, xã Tân Thuận Đông, thành phố Cao Lãnh.

Các suất học bổng dành cho các em học sinh vượt khó học giỏi, để giúp các em trang bị dụng cụ học tập tốt hơn, để giảm bớt khó khăn cho phụ huynh của các em hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn phần nào tạo đông lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt trước thềm năm học mới.

Minh Tiến-Văn Danh