Khai giảng khóa bồi dưỡng phương pháp và kỹ năng nghiên cứu khoa học

Nguyễn Hồng Hạnh
Vừa qua, Trung tâm Bồi dưỡng và Nâng cao năng lực cán bộ quản lý giảng viên (CBQLGV) tổ chức Lễ khai giảng khóa Bồi dưỡng Phương pháp và Kỹ năng nghiên cứu khoa học cho giảng viên và nghiên cứu viên của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
01-1684855173.jpg
Quang cảnh khóa học

Khóa bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh gắn kết chặt chẽ giữa nghiên cứu khoa học với công tác đào tạo, bồi dưỡng; tăng cường bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sau khoá học, học viên được cấp chứng nhận lưu hành nội bộ do Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội GS. Trần Phương ký.

03-1684855230.jpg
TS. Nguyễn Việt Xô – Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Bồi dưỡng và Nâng cao năng lực CBQLGV công bố Quyết định của BGH mở lớp bồi dưỡng phương pháp, kỹ năng nghiên cứu khoa học năm 2023.

Phát biểu khai giảng khoá học GS.TS.Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch TT Hội đồng khoa học Trường, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Nâng cao năng lực CBQLGV cho biết: Song song với hoạt động giảng dạy thì nghiên cứu khoa học là một nhiệm vụ không thể thiếu của cán bộ, giảng viên. Cán bộ, giảng viên tham gia nghiên cứu khoa học vừa củng cố được kiến thức chuyên môn vừa nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng GS. TS Đinh Văn Tiến yêu cầu học viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, tích cực trao đổi, học tập, từ đó vận dụng hiệu quả kiến thức vào quá trình công tác thực tiễn của bản thân.

02-1684855230.jpg
GS.TS. Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch TT Hội đồng khoa học Trường, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Nâng cao năng lực CBQLGV phát biểu tại khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Như Tuấn – Phó Trưởng phòng Thường trực Tổ chức - Cán bộ nhấn mạnh, các học viên đi học đầy đủ, chủ động thu xếp thời gian, nghiêm túc, tích cực tham gia trao đổi, thảo luận những nội dung, chương trình khoa học gắn với thực tiễn vị trí công tác, kỷ luật học tập để phục vụ tốt nhất cho công việc chuyên môn của mình.

Nguyễn Đại Lâm