Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước xã Mỹ Hiệp

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 30/5, Ông Ngô Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Lãnh đạo Ban Phong trào thuộc Tỉnh Hội đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình ông Ngô Phước Hòa có 3 trẻ em bị đuối nước ở ấp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh.

1-305-1-1685498101.jpg

Ông Ngô Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tiền hỗ trợ gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước. Ảnh: Chữ thập đỏ

 

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 28-5, ba chị em ruột là N.N.N.H. (SN 2010; học lớp 7), N.N.N.N. (SN 2014; học lớp 3) và N.N.N.H. (SN 2016; học lớp 01) cùng ra bến sông tại chợ đầu mối trái cây Đồng Tháp (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh) tắm.

Đến 16 giờ 30 phút, cháu N.P.T. chạy về nhà và bà Nguyễn Thị Hồng Huệ (mẹ các cháu H., N., H. và T.) hỏi các chị ở đâu thì cháu T. chỉ tay ra bến chợ. Lúc này, bà Huệ tức tốc chạy ra bến chợ tìm con nhưng không thấy. Nghi các con bị đuối nước nên bà Huệ nhảy xuống sông tìm và vớt được cháu H. và cháu N. nhưng cả 2 đã tử vong.

Còn một cháu chưa tìm được nên bà Huệ báo chính quyền địa phương cùng bà con xung quanh hỗ trợ tìm kiếm. Đến 20 giờ 40 phút cùng ngày, thi thể của cháu thứ 3 cũng đã được tìm thấy.

Được biết gia đình bà Huệ có hoàn cảnh khó khăn, anh làm bốc vác ở chợ đầu mối trái cây, vợ buôn bán cà phê. Gia đình có năm người con (ba gái, hai trai).

T/H