Hành trình điều trị viêm khớp, thoát khỏi ám ảnh suốt 15 năm

Tạp Chí Nhân Đạo
Để tìm ra cách điều trị viêm khớp thành công, anh Nguyễn Trọng Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã phải mất 15 năm sống trong bệnh tật.

Hơn chục năm nay tôi chịu cảnh sống chung với bệnh viêm khớp, tưởng như không có phương thuốc nào điều trị viêm khớp hiệu quả. Giờ khỏe mạnh rồi chỉ ước giá mà biết tới cách ấy sớm hơn để đỡ phải bị hành hạ như thế” - anh Nguyễn Trọng Hoàng tiếc nuối nhớ lại những ngày đã qua.

Viêm khớp đeo bám đến mức phải bỏ nghề

Đến gặp anh Hoàng tại ngôi nhà nhỏ trên phố Hoàn Kiếm một ngày đầu xuân, khi chúng tôi tới nơi cũng đã ngoài 2 giờ chiều. Vừa ngồi nhâm nhi tách trà, anh vừa trò chuyện: “Mấy năm nay tôi mới chuyển về với công việc kinh doanh của gia đình để đỡ đần đứa con trai. Nói thật, thương con thương cháu thì giúp vậy thôi, chứ tôi không hứng thú gì với công việc này cả. Tính tôi thích đi đây đi đó, thích bay nhảy, ngày xưa làm tài xế đường dài cứ vào nam ra bắc suốt ngày, vui lắm!”.

dieu-tri-viem-khop-1
Ảnh minh họa: Trước đây anh Hoàng là lái xe đường dài, nhiều năm điều trị viêm khớp không khỏi khiến anh phải đối mặt với nguy cơ bỏ nghề

Nhìn anh hứng thú kể về công việc tài xế ngày xưa, chúng tôi đem lòng thắc mắc tại sao không thể tiếp tục công việc ấy nữa? Anh Hoàng thở dài, lắc đầu: “Không biết có phải vì ngày đó tôi vừa lái xe vừa bê vác hàng hóa nặng không, mà có những lúc khớp xương cứng ngắc, không hoạt động nổi. Các khớp ngón tay, ngón chân cứ sưng phồng, nóng đỏ, không chạm vào cũng đau nhức. Vợ tôi còn bảo hay là bị Gout, tôi cũng đi khám nhưng không ngờ kết quả trả về lại là viêm khớp”.

Sau một thời gian gắng gượng không nổi, điều trị viêm khớp mãi mà không dứt, anh Hoàng đã nghỉ hẳn công việc tài xế kiêm bốc dỡ hàng hóa vất vả khi xưa, chuyển sang kinh doanh cùng con trai. Cao dán, cao xoa, thuốc tiêm, thuốc uống đều đã dùng cả nhưng bệnh không hề thuyên giảm.

Phép màu xuất hiện khi anh biết tới phương pháp này

Ở nhà, anh thường xuyên theo dõi các kênh thông tin sức khỏe, đặc biệt là chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” của đài truyền hình VTV2. Mang theo hy vọng được các chuyên gia tư vấn cho căn bệnh của mình, anh đã đăng ký tham gia chương trình và nhận được lời mời ít lâu sau đó. Anh đến với chương trình, chia sẻ về tình trạng bệnh của mình và nhận được rất nhiều lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa II Trần Quang Đạt, Nguyên Chủ nhiệm bộ môn châm cứu khoa Y học cổ truyển – Đại học Y Hà Nội.

Cũng trong buổi tư vấn đó, anh được bác sĩ giới thiệu về hoạt chất XK3 với 3 thành phần quý giá: Chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic. Bác sĩ Trần Quang Đạt chia sẻ, Nhũ hương là vị thuốc có công dụng hành khí, tiêu viêm rất hiệu quả trong Y học cổ truyền. Đặc biệt dù có tác dụng giảm đau và kháng viêm tốt nhưng Nhũ hương lại không hề gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn cho người dùng.

Bên cạnh Nhũ hương, Bác sĩ Trần Quang Đạt cũng đánh giá cao tác dụng của Cao ngựa bạch đối với các bệnh lý xương khớp nhờ vào thành phần có chứa 17 loại acid amin cần thiết cho xương, trong đó có đến 10 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

Cuối cùng là Acid Hyaluronic, một thành phần thiết yếu cấu thành nên dịch khớp, có tác dụng bôi trơn và bảo vệ sụn khớp khỏi các tổn thương. Ở những bệnh nhân xương khớp, cả số lượng và chất lượng của loại acid này đều suy giảm nghiêm trọng, dẫn tới sụn khớp ít được bảo vệ. Do đó việc bổ sung Acid Hyaluronic như một chốt chặn cuối cùng, tạo nên cơ chế giảm đau, kháng viêm và tái tạo sụn khớp toàn diện.

Sau khi trở về nhà và tìm mua sản phẩm có chứa hoạt chất XK3 được bác sĩ giới thiệu, anh Hoàng đã sử dụng đều đặn trong khoảng 4 tuần. “Tôi vừa dùng sản phẩm vừa kết hợp với chế độ ăn uống được chuyên gia tư vấn, bỏ hẳn rượu bia, ăn nhiều rau củ. Sáng nào cũng dậy sớm đi ra hồ tập thể dục nhẹ nhàng, vừa vui, vừa khỏe. Dùng thì cứ dùng vậy, chứ chẳng hy vọng khỏi bệnh nhanh đâu, thế mà quay đi quay lại 4 tuần sau tôi đã thấy chân tay đỡ đau hẳn” - anh Hoàng hào hứng chia sẻ. 

dieu-tri-viem-khop-2
Tập thể dục nhẹ nhàng có thể hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết sản phẩm mà anh Hoàng sử dụng không chỉ chứa hoạt chất XK3 mà còn có sự góp mặt của 2 thành phần vô cùng nổi tiếng trong điều trị bệnh khớp: Glucosamin và Chondroitin. Đã có nhiều chuyên gia đầu ngành nhận định công dụng của XK3 sẽ được cộng hưởng lên gấp nhiều lần khi được kết hợp cùng 2 thành phần kể trên, giúp rút ngắn liệu trình điều trị và thúc đẩy quá trình phục hồi sụn khớp.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

dieu-tri-viem-khop-3

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://xuongkhopxk3.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Hà