Hải Phòng mở thêm 4 đường bay nhằm thúc đẩy du lịch phục hồi hậu dịch Covid 19

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - UBND TP Hải Phòng vừa có văn bản hỏa tốc, truyền đạt ý kiến của Phó Chủ tịch TP Hải Phòng Lê Khắc Nam tới các cơ quan chức năng của Hải Phòng để phối hợp cùng Tổng công ty hàng không Việt Nam thực hiện việc mở thêm 4 tuyến đường bay mới từ Hải Phòng đi các tỉnh, thành phố phía Nam từ 12/6.

Trước đó, ngày 8/6, Tổng công ty hàng không Việt Nam có văn bản, thông báo từ 12/6, Tổng công ty hàng không Việt Nam sẽ chính thức khai thác 4 đường bay mới từ Hải Phòng đi các TP Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ và Buôn Ma Thuật.

Trong đó, các đường bay Hải Phòng đi TP Buôn Ma Thuật, Cần Thơ có tần suất khai thác 3 chuyến tàu bay/tuần, đường bay Hải Phòng đi Đà Lạt khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần; đường bay Hải Phòng đi Phú Quốc có tần suất tử 4 – 7 chuyến/tuần. Các đường bay này sẽ được Tông công ty hàng không Việt Nam đồng loạt khai thác từ 12/6.

antd-san_bay_cat_bi-600x391
Từ 12/6, cảng hàng không quốc tế Cát Bi sẽ có thêm 4 đường bay mới

Theo Tổng công ty hàng không Việt Nam, việc mở thêm các đường bay mới từ Hải Phòng đi một số tỉnh, TP phía Nam nhằm góp phần thúc đẩy chương trình hồi phục du lịch nội địa hậu dịch Covid -19.

Tổng công ty hàng không Việt Nam kỳ vọng, các đường bay mới sẽ thúc đẩy người dân TP Hải Phòng đi các tỉnh, TP khác cũng như người dân các tỉnh, thành phố khác tới Hải Phòng nhiều hơn.

NK