Hải Dương: Huyện Gia Lộc gần đạt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện cả năm

Đặng Thu Hằng
Dù mới chỉ tổ chức 1 đợt hiến máu tình nguyện, song số lượng máu thu được của huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương) đã đạt gần đạt kế hoạch cả năm 2023.


Lãnh đạo huyện Gia Lộc tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Trong 2 ngày 24 - 25.6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Gia Lộc tổ chức Ngày hội "Giọt máu hồng" hè năm 2023.

Ngày hội đã thu hút 750 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức trong các cơ quan, đơn vị và đông đảo nhân dân trong huyện tham gia. Kết quả đã thu nhận được 679 đơn vị máu, vượt kế hoạch 129 đơn vị và gần đạt kế hoạch năm (750 đơn vị). Trong đợt này, huyện Gia Lộc ghi nhận có nhiều người đã tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần.


Ngày hội "Giọt máu hồng" hè năm 2023, huyện Gia Lộc đã thu được 679 đơn vị máu, vượt kế hoạch 129 đơn vị

Từ nay đến cuối năm, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Gia Lộc sẽ tổ chức 1 đợt hiến máu trong ngành giáo dục. Để đạt kết quả cao, ban chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia phong trào hiến máu.

Nhân dịp này, huyện Gia Lộc đã tặng giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện..

PV