Hà Nội: Quận Tây Hồ tổ chức ngày hội “Xuân nhân ái, Tết sẻ chia”

Đặng Thu Hằng
Ngày 26/1, Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ (Hà Nội) phối hợp với Ủy ban nhân dân quận, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Chữ thập đỏ quận đã phối hợp tổ chức chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” xuân Giáp Thìn 2024.
tay-ho-trao-qua-tet-1410jpg-1706251520.webp
Lãnh đạo quận Tây Hồ trao quà Tết cho các đối tượng yếu thế trong ngày hội "Xuân nhân ái - Tết sẻ chia".

Đã thành thông lệ hằng năm, khi Tết đến, Xuân về, quận Tây Hồ tổ chức ngày hội, trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn; các cháu thiếu nhi, học sinh nghèo vượt khó; những người già đau yếu, có hoàn cảnh thiếu may mắn...

Đây là dịp để động viên, khích lệ, sẻ chia và tri ân với mong muốn nhà nhà có Tết.

Hơn 500 hộ gia đình, cá nhân đã nhận được quà Tết của quận trị giá 600.000 đồng cùng với nhiều món quà đến từ các đơn vị đồng hành.

Ông Trần Quang Đạo, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ cho biết, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể, các phường đã rà soát từng khu dân cư, tổ dân phố để có sự quan tâm kịp thời, bảo đảm sự công bằng.

Trong khi chế độ chính sách còn eo hẹp, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn, các tổ chức tôn giáo, tổ chức thiện nguyện xã hội đã đồng hành cùng chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, góp phần xây dựng Quỹ vì người nghèo, các quỹ an sinh xã hội để thực hiện thường xuyên các hoạt động hỗ trợ người dân trên địa bàn.