Eurowindow River Park - Dự án chung cư đa tiện ích cho gia đình nhiều thế hệ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Với mong muốn tất cả cư dân, ở mọi lứa tuổi đều được tận hưởng cuộc sống hiện đại, hạnh phúc, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park đã đầu tư hơn 30 tiện ích đẳng cấp nội khu bên cạnh rất nhiều tiện ích ngoại khu …

Chuẩn bị chào đón thêm thành viên nhí thứ hai và đưa ông bà nội dưới quê lên ở cùng để tiện bề chăm sóc các cháu, chị Nguyễn Trang Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang có ý định tìm mua một căn hộ chung cư cho đại gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn tổ ấm cho đại gia đình 3 thế hệ không phải dễ bởi vừa phải đáp ứng tiêu chí có không gian xanh, nhu cầu tiện ích phù hợp cho cả gia đình, vừa phải ở vị trí thuận lợi, đảm bảo an toàn… 

Chị Trang Anh cho biết: “Có khi tìm được căn rộng rãi vừa ý rồi thì ông bà lại không thích vì không gian sinh hoạt chung của cả khu hạn hẹp, căn hộ mà cả mình và ông bà đều ưng thì lại quá xa trường học của đứa lớn”.

Việc chọn nhà để thuận tiện cho con cái đi học cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dân Thủ đô hiện nay khi mà guồng quay công việc, cuộc sống không có nhiều thời gian để di chuyển trên đường.

PHOI CANH DU AN MOI
Phối cảnh khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park nằm gần cầu Đông Trù (Hà Nội). KH quan tâm liên hệ Hotline: 0932 888 008.

Chị Trần Yến Nhi (Gia Lâm) mặc dù đã mua nhà mặt đất ở đường Lĩnh Nam (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhưng mới đây quyết định bán đi và tìm mua chung cư với lý do: “Mình thực sự chán ngán với cảnh hai vợ chồng ngày nào cũng trong tình trạng gấp gáp, sáng vội vàng đưa con đến trường rồi nhanh chóng đến công ty. Chiều về, tan giờ làm lại sấp ngửa đón con rồi vội vã về nhà. Nếu mua chung cư ở các khu đô thị hiện đại, trường học gần nhà, ông bà có thể đưa đón cháu đi học, đồng thời hỗ trợ mình đi siêu thị mua đồ nấu ăn. Ông bà ngày càng lớn tuổi, cũng cần có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thay vì phải chịu cảnh ngột ngạt với bốn bức tường bí bách”.

Thực tế việc nhiều thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà chật hẹp thường phát sinh không ít bất tiện. Trong khi những đòi hỏi về tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống dành cho cả gia đình ngày một tăng, khu đô thị như Eurowindow River Park – điểm sáng nổi trội trên thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng khi mang đến những giá trị nâng tầm đẳng cấp.

Tại Eurowindow River Park, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên những “kỳ quan sống” dành tặng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Trải nghiệm tuổi thơ đầy màu sắc, khu vui chơi trẻ em ngoài trời là nơi lý tưởng để trẻ tự do khám phá thế giới tự nhiên, chạy nhảy, vui đùa, sáng tạo với các trò chơi vận động…

eurowindown
Điểm nhấn khu vườn Nhật trên mái tại khu đô thị Eurowindow River Park.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến việc định hướng tương lai cho trẻ bằng việc xây dựng hệ thống giáo dục bài bản, với trường mầm non chất lượng cao, chú trọng phát triển các khả năng ngôn ngữ, kỹ năng sống và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ nhỏ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Đặc biệt, các con sẽ được trải nghiệm và học tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài. Bên cạnh đó, hệ thống trường cấp I, II Đông Hội nằm ngay cạnh khu đô thị cũng là một điểm cộng hấp dẫn đối với nhiều gia đình mà không phải tại dự án nào cũng có.

Cũng tại Eurowindow River Park, có những đặc quyền dành riêng cho người già, tận hưởng thú vui tao nhã như tản bộ, thưởng trà, đánh cờ… ở những không gian xanh tươi mát xen kẽ giữa các tòa nhà.

Đặc biệt, khu vườn Nhật trên cao là ý tưởng độc đáo, kết hợp giữa văn hóa và lối sống của đất nước mặt trời mọc. Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, những vật thể thiên nhiên được sắp xếp ngăn nắp, mang đến một không gian xanh đầy tính nghệ thuật với tiểu cảnh đèn đá, vườn trong vườn, đường đi giữa thảm cỏ, bể cá cảnh… Tạo cho các cư dân cảm giác yên bình, tĩnh tâm, thiền định, đây là không gian chung giúp kết nối cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự.

Sinh sống tại khu đô thị kiểu mẫu “chuẩn sống xanh”, các cặp vợ chồng trẻ sẽ được hưởng nhiều tiện ích thư giãn và rèn luyện sức khỏe như: bể bơi bốn mùa, trung tâm fitness & spa, khu tập yoga… Tất cả đều sẵn sàng để phục vụ cuộc sống năng động của cư dân Eurowindow River Park.

Hơn thế nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại, tuyến phố Euro Town tại khu đô thị mô phỏng các tuyến phố ở châu Âu với chiều dài gần 300m, chiều rộng khoảng 10m khi đi vào hoạt động sẽ quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe, giải trí, ẩm thực, hàng tiêu dùng…

Cuối tuần không cần đi xa, cả gia đình vẫn có thể lang thang thư giãn ở các quán cà phê, nhà hàng… Chiều tan sở, các ông bố bà mẹ có thể đón con rồi “thẳng tiến” về nhà hay ghé qua hệ thống siêu thị lớn ngay trong nội khu để mua sắm chuẩn bị cho bữa tối…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay tới 31/12/2018, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ nhận được phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng.

Đồng thời, nhân dịp ra mắt Euro Town – Tuyến phố mua sắm sầm uất tại Eurowindow River Park, chủ đầu tư dành tặng 1 logo vàng 9999/01 căn hộ cho các khách hàng đặt mua 30 căn hộ đầu tiên.

PV