Cuối năm kiếm 'nhà và vàng' ở đâu?

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Theo các chuyên gia, trong bối cảnh thị trường căn hộ cao cấp vào những tháng cuối năm đang dần nóng lên do sức mua tăng cao, dự án nào bung ra chính sách hấp dẫn, có quy hoạch đồng bộ sẽ trở thành cái tên “hot” thu hút khách hàng.

Thông thường, thị trường BĐS thời điểm cuối năm trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự gia nhập của nhiều nhà đầu tư địa ốc mới. Với nguồn cung liên tục tăng thêm, thị trường sẽ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các sản phẩm nhà ở, từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Do đó, để ghi điểm với khách hàng, nhiều chủ đầu tư đã tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình.

“Nhận vàng, Trúng nhà” - Chính sách hiếm và lạ

Mới đây, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park đã làm dậy sóng thị trường BĐS Hà Nội khi tung ra chương trình ưu đãi “Mua căn hộ tiền tỷ, giá chỉ 0 đồng”.

Theo đại diện chủ đầu tư, đây là chương trình ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng nhân dịp dự án chuẩn bị mở bán. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 31/12/2018. Phần quà “khủng” mà khách hàng may mắn sẽ nhận được là 1 căn hộ 2 phòng ngủ trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng.

 

anh
Sở hữu chung cư hạng sang Eurowindow River Park với nhiều gói quà tặng, ưu đãi khủng

Mua 1 nhưng lại được sở hữu 2 căn hộ chung cư cao cấp ở vị trí đắc địa, có cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian sống xanh và quy mô bậc nhất khu vực Đông Bắc Thủ đô – Đây là cơ hội “hiếm” nhưng có thực dành cho các khách hàng nhanh tay nắm bắt lợi ích, đón lộc sinh lời.

Chưa kể, cũng trong thời gian kể trên tất cả khách hàng mua căn hộ tại Eurowindow River Park còn được tặng voucher mua nội thất tại trung tâm mua sắm Melinh Plaza - siêu thị nội thất lớn nhất miền Bắc trị giá tới 150 triệu đồng.

Riêng đối với các khách hàng đặt mua sớm, chủ đầu tư đồng thời áp dụng chính sách “Mua nhà sang – Nhân vàng 9999”. Theo đó, chủ nhân của 30 căn hộ đầu tiên sẽ được tặng thêm 1 logo vàng 9999/1 căn hộ. 

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu 01 căn hộ hiện đại tại Eurowindow River Park chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế, khi chủ đầu tư dự án đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho người mua. Ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Khách hàng được hỗ trợ 100% lãi suất vay và được ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên hoặc ngày dự kiến bàn giao (tùy thời điểm nào đến trước).

Đối với các khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn bằng vốn tự có, khi thanh toán 95% tổng giá trị căn hộ ngay tại thời điểm ký HĐMB sẽ được Chủ đầu tư chiết khấu 10%/ tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT).

Những ưu đãi cộng dồn giúp nhà đầu tư hưởng lợi kép và theo đánh giá của các chuyên gia, suất đầu tư ban đầu tại dự án Eurowindow River Park khá hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

Minh chứng cho việc hưởng lợi thực

Đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng với giá trị lên tới hàng tỷ đồng, đây là điều không phải dự án nào cũng làm được. Thực tế, chỉ có những chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đủ tiềm lực mới “chịu chi” như vậy.

 

anh1

Tại Eurowindow River Park, bên cạnh việc lựa chọn kỹ lưỡng, đầu tư nguyên vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu vào xây dựng và hoàn thiện như: cửa Eurowindow, thang máy nhập khẩu tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy Sprinkler… đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding còn sớm tìm kiếm đối tác, bắt tay hiện thực các ý tưởng mang đến hơn 30 dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Một tuyến phố mua sắm sầm uất Euro Town chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có siêu thị QMart, trung tâm gym/rèn luyện thể chất Infinity Fitness, trường mầm non Morning Sun School... là những đối tác đã bắt tay chiến lược cùng phát triển dự án.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại cuộc sống xanh đúng chuẩn, đề cao giá trị nhân văn, cải thiện tinh thần, tăng cường sức khỏe cho các cư dân, chủ đầu tư Eurowindow River Park đã chi hàng chục tỷ đồng cho những hạng mục như: khu vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa…

Mang đến không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích đặc quyền cao cấp, khu đô thị Eurowindow River Park đảm bảo một cuộc sống an bình, thư thái và an toàn cho cư dân.

* Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và chương trình ưu đãi xin vui lòng liên hệ Hotline: 0932 888 008 hoặc truy cập Website: http://eurowindowriverpark.vn/

PV