Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023.

Đặng Thu Hằng
Ngày 07/6, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang đã tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang.

Thực hiện Công văn số 757/TCQLTT-VPTC ngày 17 tháng 4 năm 2023 của Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai chương trình hiến máu tình nguyện lực lượng Quản lý thị trường năm 2023 và Công văn số 828/CĐVC ngày 02 tháng 6 năm 2023 của Công đoàn Viên chức tỉnh Kiên Giang vận động đoàn viên, công chức, người lao động tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng đất Kiên Giang”. Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức vận động đoàn viên, công chức người lao động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023.

Với khẩu hiệu “Hiến máu hôm nay, sức khoẻ ngày mai”, sáng ngày 07/6/2023, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang đã tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2023). Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn chia sẻ những giọt máu của mình cho người bệnh, Chương trình đã thu hút 29 công chức, người lao động của Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tham gia, với 10.150ml máu được hiến.

Phát biểu tại Chương trình, ông Lê Khánh Hưng, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang thay mặt Lãnh đạo Cục ghi nhận những kết quả của phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023. Đây là năm thứ tư liên tiếp, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang đã tổ chức, tham gia hiến máu tình nguyện, hoạt động này đã lan tỏa rộng khắp và nhận được sự tham gia nhiệt tình đông đảo của đoàn viên, công chức và người lao động, đã trở thành nét đẹp văn hóa trong lực lượng Quản lý thị trường cả nước nói chung và lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang nói riêng. Qua đây, Cục trưởng đã biểu dương những cá nhân tự nguyện tham gia hiến máu, một hành động mang tính nhân văn sâu sắc, là một trong những biểu hiện của truyền thống yêu thương, nhân nghĩa tốt đẹp.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, chúng ta hãy chung tay nhân rộng và phát triển nghĩa cử cao đẹp này rộng khắp nơi, góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp, tràn đây tình yêu thương.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu năm 2023 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang.

Minh Nguyệt