CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 chính thức khai trương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 đã chính thức khai trương vào ngày 27/9/2020 vừa qua, có địa chỉ tại Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với quy mô đầu tư lớn, CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 được trang bị hệ thống máy móc tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng viên có chuyên môn cao, góp phần nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền cho người dân tại khu vực các tỉnh phía Bắc.

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 được xây dựng trên nền tảng vững chắc với những thành tựu đã đạt được của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y trong suốt 10 năm. Khi mở rộng quy mô, ban lãnh đạo định hướng phát triển bệnh viện theo phương pháp kết hợp cả Đông và Tây y nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

1
Ban lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh cùng các vị khách mời trong ngày khai trương

Vì vậy, Bệnh viện Quân dân 102 đã được đầu tư một cách bài bản, toàn diện, từ cơ sở hạ tầng, các thiết bị máy móc, vật tư y tế, bố trí khoa phòng, buồng bệnh, cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tất cả các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín đến từ Mỹ, Philipine, Nhật Bản, Hàn Quốc,... đảm bảo các tiêu chí về an toàn, hiệu quả, chính xác, tiết kiệm thời gian và thân thiện với môi trường.

Tại buổi lễ khai trương, thay mặt cho ban lãnh đạo bệnh viện, bà Trần Thanh Hằng - Tổng giám đốc CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 nhấn mạnh: “Với những lợi thế có được, chúng tôi luôn đề cao hiệu quả chữa bệnh là ưu tiên số 1. Đồng thời, đơn vị cam kết sẽ mang đến cho người dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn mực, chất lượng, hiệu quả nhất với mức chi phí hợp lý nhất,...”

Cũng trong buổi lễ, NS Kim Xuyến - Đại diện cho khách hàng cũ của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chia sẻ: “Bản thân tôi là một bệnh nhân cũ của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam và được chữa khỏi căn bệnh viêm xoang, viêm mũi dai dẳng. Nay chứng kiến Trung tâm đã phát triển lên thành Bệnh viện Quân dân 102, quy mô lớn hơn, cơ sở vật chất hiện đại hơn, tôi rất mừng vì nhiều người sẽ có cơ hội biết đến và chữa khỏi bệnh…”

2
NS Kim Xuyến đại diện khách hàng cũ nhận quà tri ân của bệnh viện

Lễ cắt băng khai trương đã diễn ra long trọng trước sự chứng kiến của các vị khách quý, các vị đại biểu, đại diện các ban ngành, bạn bè đối tác, cơ quan báo chí truyền thông và đông đảo người dân,...

Sau buổi lễ công bố, các vị khách mời, các cơ quan đoàn thể, bạn bè đối tác,... cũng lưu lại để tham quan cơ sở vật chất và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện. Tất cả đều để lại những lời khen ngợi, đánh giá cao về quy mô, mức độ đầu tư, chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, y, bác sĩ,...

Được biết, với việc ứng dụng hệ thống các trang thiết bị, máy móc tân tiến, trong giai đoạn đầu, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 sẽ triển khai các dịch chăm sóc sức khỏe như: Khám sức khỏe tổng quát, chẩn đoán sớm ung thư, dịch vụ làm xét nghiệm, dịch vụ siêu âm, chụp x-quang, vật lý trị liệu, khám và điều trị các khoa bệnh xương khớp quân dân 102, dạ dày - tiêu hóa, phụ khoa, thận - tiết niệu, tai mũi họng,...

3
Bệnh viện thu hút nhiều lượt khách hàng đăng tư vấn, khám chữa bệnh trong ngày khai trương

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đẩy mạnh hình thức khám, chữa bệnh theo BHYT nhằm tạo điều kiện lợi ích tối đa cho người dân. Các thủ tục thanh toán cũng được đảm bảo tính nhanh chóng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, bệnh viện Quân dân 102 còn hỗ trợ kinh phí khám chữa cho một số trường hợp đặc biệt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh.

Với những thông tin trên, chúng ta thật sự mong chờ về một bệnh viện y học cổ truyền hiện đại, do dân và vì dân. Ngay từ bây giờ, người bệnh, khách hàng đã có thể đến để khám, chữa bệnh và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện tại địa chỉ Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nhân dịp khai trương, bệnh viện đang triển khai nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả người dân.

Trà My