Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Sao Vàng – Một chặng đường...

Tạp Chí Nhân Đạo
Với sứ mệnh là cung cấp các giải pháp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, mang lại cơ hội đầu tư hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Sao Vàng đã không ngừng nghiên cứu thị trường đầu tư trong nước và quốc tế, với mong muốn đem đến cho khách hàng những kênh đầu tư mang giá trị lâu dài.
cong-ty-co-phan-tu-van-dau-tu-sao-vang-mot-chang-duong

Được sự cấp phép của Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Sao Vàng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/10/2009 trên các lĩnh vực: Tư vấn, đầu tư tài chính; Kinh doanh nữ trang cao cấp; Kinh doanh gạo và các sản phẩm nông sản khác; Kinh doanh dịch vụ thiết bị dầu khí; Đầu tư dự án trồng, khai thác, chế biến và xuất khẩu mủ cao su... với phương châm hoạt động “thông tin nhanh - đầu tư đúng - thành công lớn”.

Là một trong những Công ty tiên phong hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, đến nay Công ty đã từng bước xây dựng được mạng lưới các đại lý trải dài khắp cả nước và bốn chi nhánh tại các thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vinh, Bà Rịa... đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, phù hợp với chính sách phát triển kinh tế của đất nước, là kim chỉ nam cho Công ty hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững. Năm 2016 cũng là năm mà toàn thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty tập trung tối đa mọi nguồn lực để tái cấu trúc lại bộ máy điều hành, triển khai nhiệm vụ trọng tâm chuẩn bị công tác niêm yết lên sàn nhằm mục đích thoái các nguồn vốn đầu tư với chi phí cao như hiện nay nên Công ty hạn chế việc thu hút nguồn vốn từ khách hàng, tập trung vào nguồn vốn từ ngân hàng, thu hồi lại vốn đầu tư ở các dự án.

Những năm gần đây, tình hình kinh tế suy thoái toàn cầu, kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, diễn biến phức tạp: Thị trường bất động sản không còn sôi động như năm 2012 trở về trước; Một số tổ chức tín dụng, ngân hàng hoạt động không hiệu quả dẫn đến nợ xấu, mất khả năng thanh khoản nên phải tái cấu trúc, thoái vốn, sát nhập; Lĩnh vực dầu khí hoạt động cầm chừng do giá dầu thế giới giảm mạnh...gây ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế trong nước và Công ty Sao Vàng cũng bị ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động trong lĩnh vực đầu tư dự án dẫn đến việc đọng vốn có nguy cơ gây thất thoát nguồn vốn...

Để kịp thời đối phó và có giải pháp ứng cứu, xử lý khó khăn trên, tập thể Lãnh đạo đã nhanh chóng rà soát toàn bộ hoạt động của Công ty; Mời chuyên gia tư vấn, gặp gỡ các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan chức năng để trao đổi, xin ý kiến tham mưu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết khó khăn cục bộ, cụ thể:

Với hơn một tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc và công khai, ngày 31/7/2017, Lãnh đạo Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng dưới sự chủ trì của Tổng giám đốc (TGĐ) và sự phối hợp của toàn thể cán bộ nhân viên để báo cáo tình hình hoạt động, đề ra những phương hướng để ổn định Công ty. Hội nghị đã thành công tốt đẹp với tất cả sự đồng thuận, ủng hộ của gần 1.000 khách hàng tham dự.

Kết thúc Hội nghị, TGĐ Công ty bày tỏ lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng, cán bộ nhân viên Công ty đã tin tưởng, gắn bó, đồng hành và chia sẻ những khó khăn với Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bà Huỳnh Thị Ngân Trang – TGĐ Công ty cũng thay mặt cho toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty xin hứa và cam kết sẽ bình tĩnh, toàn tâm, toàn lực để cùng nhau ổn định tổ chức, cân đối tài chính, thu hồi công nợ, triển khai nhanh các dự án sớm đi vào hoạt động...

ĐC: 257 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

ĐT: (0254) 361.68.66 - (0254) 362.55.88

Fax: (0254) 361.68.55

E-mail: info@ngoinhataichinh.com