Chị em đổ xô trải nghiệm siêu phẩm dầu gội đẹp hơn dầu xả năm 2021

Tạp Chí Nhân Đạo
Ngay những ngày đầu năm 2021, rất nhiều chị em đã hào hứng khoe trên trang cá nhân rằng bị chinh phục hoàn toàn bởi một sản phẩm dầu gội dược liệu với công dụng vượt trội “không phai màu tóc nhuộm”. Cùng tìm hiểu xem loại dầu gội này “thần thánh” đến mức nào mà khiến phái đẹp mê mẩn đến thế nhé!

Nhuộm tóc giúp chị em trở nên trẻ trung, cá tính, sành điệu hơn bất chấp tuổi tác. Tuy nhiên những tín đồ của nhuộm tóc luôn phải đối mặt với vấn đề phai màu tóc chỉ sau vài tuần hay tóc hư tổn, yếu đi sau khi nhuộm. Trong đó việc sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm đóng vai trò quan trọng nhất. Dầu gội này không những phải giúp giữ lại màu tóc nhuộm lâu hơn mà còn phải chăm sóc và phục hồi tóc sau khi sử dụng hóa chất.

Các loại dầu gội thông thường dễ khiến tóc nhuộm phai màu, gãy rụng khô xơ do chứa nhiều hóa chất tẩy rửa trong khi dầu gội chuyên biệt cho tóc nhuộm giá thành không hề rẻ. Chính vì thế chị em thông thái hiện nay có xu hướng săn lùng dầu gội thảo dược thiên nhiên vừa đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp an toàn, giá thành hợp lý. Có lẽ cũng bởi vậy mà sự xuất hiện của Dầu gội Thái Dương 7 những ngày đầu năm 2021 đã mang lại trải nghiệm bất ngờ cho phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau.

std1

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm Dầu gội Thái Dương 7 cộng, Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 hào hứng chia sẻ: “Mình thích nhuộm tóc để thỉnh thoảng thay đổi phong cách làm mới bản thân. Nhưng lần nào nhuộm cũng chỉ được khoảng hơn tháng là đã có dấu hiệu phai màu rồi. Mình cũng dùng mấy loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm thì cũng thấy giữ màu được lâu hơn nhưng màu không được tươi, tự nhiên như lúc đầu. Trước tết 2 tuần có cô chị làm salon tặng cho 2 chai Dầu gội Thái Dương 7 Cộng, ôi dùng thích mê luôn. Tóc vẫn giữ màu tự nhiên như lúc nhuộm mà bồng bềnh vào nếp dễ lắm, mùi thơm vương lại khá lâu. Mình sẽ dùng em dầu gội này dài dài”.

std2
Ngọc Nữ rạng rỡ cùng Dầu gội Thái Dương 7 cộng

Mai Phương - Á Khôi 1 & Miss Thân Thiện tại Hoa khôi sinh viên Việt Nam cũng chia sẻ cảm nhận thích thú sau khi trải nghiệm sản phẩm dầu gội này. Cô cho biết: “Từ lúc dùng dầu gội Thái Dương 7 cộng này, mình không còn thiết tha gì dùng dầu gội khác nữa mà cũng chẳng cần lo lắng mỗi khi nhuộm tóc. Tóc mình có đặc điểm nhuộm xong rất hay bị khô xơ, gãy rụng, cảm giác yếu lắm, tóc nhuộm cũng không được bền màu. Nhưng khi dùng dầu gội 7 cộng này thì khác hẳn, tóc chắc khỏe, không rụng nhiều sau khi nhuộm nữa, màu nhuộm tự nhiên giữ được khá lâu. Đặc biệt tóc mềm mượt và hương thơm lưu lại trên tóc làm mình chỉ thích dùng tay vuốt tóc mãi thôi. Nên là mình recomment cho bạn nào thích nhuộm tóc như mình, cứ thoải mái làm đẹp còn lại để dầu gội Thái Dương 7 cộng này lo”.

 khôi Mai Phương mê mẩn Dầu gội Thái Dương 7 cộng không phai màu tóc nhuộm
Á khôi Mai Phương mê mẩn Dầu gội Thái Dương 7 cộng không phai màu tóc nhuộm

Nhìn mái tóc suôn mượt, đen óng của Khánh Linh 25 tuổi ở Nam Định chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ hỏi về bí quyết chăm sóc tóc. Khánh Linh chia sẻ: “Bí quyết của mình chả có gì ngoài sản phẩm dầu gội dược liệu Thái Dương 7 Cộng này. Dùng dầu gội này mình không cần dầu xả nữa vì tóc đã mềm mượt, bóng như khi dùng dầu xả rồi. Chưa kể tóc giảm rụng hẳn, chắc khỏe, không còn gàu ngứa gì nữa. Đặc biệt đây là dầu gội dược liệu nên mình cảm thấy rất yên tâm khi dùng lâu dài. Mình giới thiệu cho chị em bạn bè dùng nhiều rồi đấy. Ai cũng thích ai cũng khen cả”.  

Khánh Linh sở hữu mái tóc suôn mượt nhờ Dầu gội Thái Dương 7 Cộng
Khánh Linh sở hữu mái tóc suôn mượt nhờ Dầu gội Thái Dương 7 Cộng

Anh Hiền Anh 39 tuổi ở Hà Nội lại “bén duyên” với dầu gội dược liệu Thái Dương 7 cộng theo cách không ngờ. Anh hóm hỉnh: “Mấy hôm trước tết mình thấy vợ mình đi nhuộm tóc về dùng loại dầu gội gì mà thơm lắm, tóc lại dày hơn, mượt hơn mà không còn gàu, màu nhuộm cũng không thấy phai. Thế là tò mò lấy gội thử xem sao vì mình cũng đang bị gàu với rụng tóc mà. Gội đâu đấy được khoảng 1 tuần, da đầu mình giảm gàu với giảm rụng tóc hẳn đi. Vậy là thôi dùng chung dầu gội với vợ từ trước tết đến giờ. Hôm trước đang kêu mình dùng gì mà tốn thế, hết cả lọ dầu gội tủ của bà ấy”

Anh Hiền Anh không còn lo gàu ngứa, rụng tóc nhờ dầu gội Thái Dương 7 Cộng
Anh Hiền Anh không còn lo gàu ngứa, rụng tóc nhờ dầu gội Thái Dương 7 Cộng

Dầu gội Thái Dương 7 Cộng là siêu phẩm dầu gội trong năm 2021 của thương hiệu Sao Thái Dương. Không dừng lại ở sự kết hợp của các thảo dược quý như bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu,..., dầu gội Thái Dương 7 cộng còn được  áp dụng công nghệ tiên tiến dùng áp suất phá vỡ túi tế bào thành các hạt nano hoạt tính cao. Các hạt nano thẩm thấu mạnh, tự động bám dính biểu bì tóc giúp cho các dưỡng chất thấm sâu vào tủy và nang tóc, sau đó khép biểu bì tóc lại tạo thành một lớp chất sừng hàn gắn lại và làm mịn những chỗ bị hóa chất ăn mòn, làm cho sợi tóc đanh dai nhưng vẫn mềm mượt.

Công nghệ đột phá đánh dấu sự ra đời của dầu gội Thái Dương 7 Cộng không chỉ giúp bền màu tóc nhuộm mà còn giúp tóc phục hồi hư tổn, chắc khỏe sau quá trình sử dụng hóa chất.

std3

“Linh vốn nhạy cảm với các loại dầu gội, đặc biệt là sau khi nhuộm hay uốn tóc. Vì vậy mình rất thích dùng các loại cây cỏ thảo dược để đun nước gội đầu nhưng lại tốn thời gian và rất bất tiện. Nên nhiều khi mình vẫn phải dùng dầu gội cặp nhưng phải kén chọn rất kĩ và cũng khá mắc. Sau khi được bạn trai tặng dầu gội Thái Dương 7 Cộng, mái tóc của Linh như có 1 cuộc cách mạng vậy, ban đầu dùng chưa quen, chuyển từ dầu thường sang dầu gội thảo dược da đầu hơi nhờn. Mất 1- 2 tuần tóc Linh mới thích nghi với loại dầu gội mới. Đã lâu lắm rồi tóc Linh mới mềm mượt tới mức vuốt được bằng tay thế này. Hiện tại tóc Linh giảm gãy rụng và tóc con mọc nhiều. Tóc thơm lại mềm nên mình rất ưng và hoàn toàn không cần sử dụng đến dầu xả” - Thảo Linh 22 tuổi quê Phú Thọ chia sẻ cảm nhận sau 1 tháng sử dụng Thái Dương 7 cộng.

std4

Xem thêm thông tin về sản phẩm: https://saothaiduong.com.vn/dau-goi-duoc-lieu-thai-duong-7plus/

Hotline: 1800.1799

Tuệ Minh