Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia ngày hội “Giọt hồng tình nghĩa - Hè 2023”

Nguyễn Diệp Linh
Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai vừa phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tổ chức Ngày hội “Giọt hồng tình nghĩa - Hè 2023” của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục hiến máu tình nguyện

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quận Hoàng Mai tại Ngày hội “Giọt hồng tình nghĩa - Hè 2023”. Ảnh: Bùi Thuỷ

Với ý nghĩa nhân văn cao cả của hoạt động hiến máu cùng các cách triển khai tích cực, những Ngày hội hiến máu tình nguyện do Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai tổ chức luôn thu hút đông đảo công nhân viên chức lao động tích cực tham gia.

Ngày hội “Giọt hồng tình nghĩa - Hè 2023” đã có 157 đơn vị máu được Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương thu nhận, vượt 87 đơn vị máu, đạt 224,3% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động được Liên đoàn Lao động quận tổ chức thường niên nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, tương thân, tương ái, sẵn sàng sẻ chia những giọt máu hồng cứu giúp người bệnh của công nhân viên chức lao động quận Hoàng Mai.

Để những ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức thành công và mang ý nghĩa cao cả, Liên đoàn Lao động quận thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện với các hình thức đa dạng, động viên khen thưởng kịp thời những cá nhân và tập thể có thành tích trong công tác vận động hiến máu tình nguyện.

Mỗi giọt máu tình nguyện của đoàn viên, công nhân viên chức lao động đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng và tinh thần nhân đạo mãi lan tỏa trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Theo báo Lao động