Bình Dương: Trao tặng 600 phần quà cho người dân khó khăn

Nguyễn Diệp Linh
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình trao tặng 600 phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sông Bé – Bình Dương.

Sáng ngày 16/4, chương trình đã diễn ra với sự tham gia của bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Hòa Thượng Thích Thiện Duyên - UV Hội đồng trị sự - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Đại diện Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh.

Theo đó, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh 600 phần quà, tổng trị giá 312 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Đại diện Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Bình Dương, trao các phần quà đến tận tay 600 hộ dân khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một và TP. Thuận An.

1-174-1681781668.jpeg

Hoà thượng Thích Thiện Duyên, Phó Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng ủng hộ 600 phần quà cho bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

 

3-174-1681781702.jpeg

Hoà thượng Thích Thiện Duyên, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tặng quà cho một người dân khó khăn.

 

Hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui, niềm hy vọng cho những người được nhận quà mà còn là một thông điệp ý nghĩa gửi đến cộng đồng, đó là tinh thần sẻ chia, giúp đỡ những người gặp khó khăn. Hơn nữa, đây cũng là một sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sông Bé – Bình Dương.

Chương trình trao tặng quà cũng là một hoạt động ý nghĩa mà Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã thực hiện để chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đây là một cách để đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và khẳng định tinh thần gắn kết, chia sẻ giữa các tổ chức xã hội.

Tấn Phong