Bình Định: Tặng sữa cho trẻ em xã Cát Tài và phường Hoài Hương

Nguyễn Diệp Linh
Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Định đang hướng đến ngày Quốc tế thiếu nhi, diễn ra vào ngày 1 tháng 6 hàng năm. Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chăm sóc trẻ em, ngày 26/5 Hội CTĐ tỉnh đã có chuyến thăm và trao tặng 118 thùng sữa cho các cháu thiếu nhi tại Trường Mẫu giáo xã Cát Tài, huyện Phù Cát và Trường Mẫu giáo phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn. Tổng trị giá của số lượng sữa trên là hơn 33 triệu đồng.

1-265-1685148694.jpg

Tặng sữa tại Trường Mẫu giáo phường Hoài Hương

 

3-265-1685148680.jpg

Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Bình Định Hà Văn Cát tặng sữa tại trường Mẫu Giáo Cát Tài.

 

Ngày Quốc tế thiếu nhi không chỉ là dịp để tôn vinh và chăm sóc các em nhỏ, mà còn là cơ hội để xã hội cùng nhau chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ. Hội CTĐ tỉnh Bình Định cũng gửi lời kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng để cùng nhau mang đến niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ trong cuộc sống.

Đến thăm viếng, Hội CTĐ tỉnh cùng với các thành viên tại thị xã Hoài Nhơn đã tới địa chỉ của chị Võ Thị Hà, trú tại thôn Lương Thọ 3, xã Hoài Phú, để trao tặng số tiền 5 triệu đồng. Đây là một khoản hỗ trợ đến từ Quỹ Thiện Tâm. Chị Hà là vợ của anh Võ Ý, người đã trải qua một cuộc đau đớn khi bị mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và mãi mãi ra đi cách đây hơn 1 tháng. Hiện tại, gia đình chị Hà đang đối mặt với nhiều khó khăn và khốn khó.

2-265-1685148737.jpg

Hội CTĐ tỉnh Bình Định cũng hy vọng rằng sự hỗ trợ đến chị Võ Thị Hà và gia đình sẽ giúp đỡ họ vượt qua khó khăn trong thời gian tới.

 

Chuyến thăm và việc trao tặng các món quà có ý nghĩa này nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tạo niềm vui cho các em nhỏ trong dịp kỷ niệm Quốc tế thiếu nhi sắp tới. Hội CTĐ tỉnh Bình Định cũng hy vọng rằng sự hỗ trợ đến chị Võ Thị Hà và gia đình sẽ giúp đỡ họ vượt qua khó khăn trong thời gian tới.

Ngân Quỳnh