Việt Trì (Phú Thọ): Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân Đạo 2023

Nguyễn Diệp Linh
Hội CTĐ thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện nhằm chăm lo cho các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Để đạt được mục tiêu này, các cấp Hội đã nỗ lực vận động, kết nối các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ các đối tượng yếu thế ở cả trong và ngoài địa phương, giúp họ vượt qua những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống.

2-953-1683681631.jpg

Việt trì tặng quà cho các đối tượng chính sách xã hội tại xã Phượng Lâu - TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Chiều ngày 7/5, Hội CTĐ thành phố đã tổ chức chương trình trao quà cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Phượng Lâu, TP. Việt Trì. Chương trình do đồng chí Trần Huy Chung - PCT Hội CTĐ tỉnh Phú Thọ chỉ đạo và đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất quà gồm 500.000đ tiền mặt và 01 túi quà, tổng trị giá 160 triệu đồng.

1-952-1683681683.jpg

Hội CTĐ TP Việt Trì trao quà hỗ trợ cho Đoàn Kinh tế quốc phòng 365 quân khu 2, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Sáng ngày 9/5, Hội CTĐ thành phố cũng đã tiến hành trao 2 tấn gạo, 54 thùng mì tôm, 3 tấn quần áo cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 60 triệu đồng hỗ trợ Đoàn kinh tế quốc phòng 356 Quân khu 2, Huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu và các hộ nghèo trên địa bàn phường Nông Trang, Bạch Hạc, Tiên Cát của TP. Việt Trì để hỗ trợ khắc phục những thiệt hại do dông lốc và mưa lớn gây ra.

Những hoạt động này không chỉ mang tính nhân văn sâu sắc, chia sẻ với những người dân khó khăn, mà còn thể hiện thông điệp đầy ý nghĩa "Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Kim Oanh