Tự hào tinh thần hiến máu tình nguyện của công chức, người lao động Cục QLTT tỉnh Sơn La

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 17/7/2023, gần 40 công chức, người lao động Cục Quản lý thị trường Sơn La đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ tỉnh Sơn La tổ chức.

Hiến máu nhân đạo là hành động nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Nghĩa cử cao đẹp ấy đã và đang trở thành phong trào nhận được sự hưởng ứng của toàn xã hội, ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia. Trong nhiều năm qua, Quản lý thị trường Sơn La là một trong những đơn vị tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện. Từ những giọt máu sẻ chia này, đã có nhiều bệnh nhân được cứu sống, đồng thời nêu cao ý nghĩa nhân văn cao đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện.

Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần này không chỉ có công chức, người lao động Cục Quản lý thị trường Sơn La tham gia mà còn lan tỏa, thu hút sự tham gia đông đảo người dân từ các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đ/c Hoàng Viết Hùng – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính

Đ/c Phạm Xuân Tú - Trưởng Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp và Đ/c Hà Minh Tôn - Đội trưởng Đội QLTT số 2

Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng cục Quản lý thị trường, Hội chữ thập đỏ tỉnh Sơn La, sáng ngày 17/7/2023, gần 40 công chức và người lao động Cục Quản lý thị trường tỉnh Sơn La đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Sơn La - ngàn trái tim hồng”. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo được Đảng ủy, Lãnh đạo Cục rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa giá trị cao cả hướng về cộng đồng, xã hội và nhận được sự tham gia nhiệt tình của công chức, người lao động trong toàn Cục.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày hội hiến máu:

Với tinh thần “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa và thiết thực mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Những giọt máu tình nguyện hôm nay đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Hy vọng rằng, những nghĩa cử cao đẹp như vậy sẽ luôn được giữ vững và tinh thần nhân đạo mãi lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng xã hội.

Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp/ Cục QLTT Sơn La