Truy tìm nam thanh niên đập kính ô tô Audi Q5, lấy trộm 35 triệu đồng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Một nam thanh niên đã lén lút đập cửa kính ô tô Audi Q5 đang đỗ trên đường Nguyễn Phước Lan (Đà Nẵng) để lấy trộm tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Sáng 23/1, lực lượng chức năng của quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đang vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng gây ra vụ đập cửa kính ô tô Audi hạng sang của một người dân rồi trộm hơn 35 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ rồi bỏ trốn ngay trong đêm.

Trước đó, theo nội dung trình báo của chị Nguyễn Thị T. (ngụ quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), lúc 18h tối  ngày 22/1, chị T. đỗ xe ô tô Audi Q5 màu đen mang BKS 43A-347.30 trước Lô 06.B1.6 đường Nguyễn Phước Lan (phường Hòa Xuân) để đi dự tiệc tất niên ở nhà người quen gần đó. 

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, chị T. ra về thì phát hiện phần cửa kính chắn gió bên phải của ôtô đã bị đập vỡ. Hơn 35 triệu đồng có trong chiếc túi xách màu trắng cùng nhiều giấy tờ cá nhân để trong ôtô đã bị lấy trộm.

truy tim nam thanh nien dap kinh o to audi q5 lay trom 35 trieu dong
Ô tô Audi Q5 bị kẻ gian đập nát cửa kính để lấy trộm tiền bên trong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị T. đã nhanh chóng đi đến Công an phường Hòa Xuân để trình báo sự việc. 

Theo một vài người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, khoảng 20h tối 22/1, họ có nhìn thấy một nam thanh niên có dấu hiệu khả nghi, đi bộ quanh chiếc xe Audi của chị T. Nhưng chỉ đến khi chủ xe phát hiện sự việc, người dân mới biết chiếc xe sang đã bị đập vỡ cửa kính để lấy trộm.

Được biết, khu đô thị sinh Thái Hòa Xuân được coi là nơi có an ninh trật tự tốt và đảm bảo tại Đà Nẵng. Theo người dân, đây là lần đầu tiên khu vực này xảy ra vụ trộm táo tợn như trên.

Lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng và điều tra, làm rõ.

Cát Hải