Truy bắt 30 đối tượng dùng vũ khí truy sát nhau

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Công an Q.3, TP.HCM đang điều tra hiện trường và truy tìm các đối tượng dùng mã tấu, dao... và súng hỗn chiến chiều ngày 22/4.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 22/4, trên đường Trường Sa, thuộc P.14, Q.3, Tp. HCM.

Trước đó, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân dọc đường Trường Sa khiếp sợ bỏ chạy khi thấy 2 nhóm khoảng 30 người truy sát, đâm chém nhau kịch liệt.

hang-chuc-giang-ho-hon-chien-o-trung-tam-sai-gon-2
hang-chuc-giang-ho-hon-chien-o-trung-tam-sai-gon-3
Gần 30 đối tượng cầm hung khí truy sát nhau khiến người dân khiếp sợ: Ảnh vietnamnet.vn.

Theo người dân, 1 nhóm có dao, mã tấu tự chế, nhóm còn lại ngoài các loại hung khí còn có súng ngắn. Hai nhóm giằng co, truy đuổi để đâm chém nhau. Có nhóm đối tượng sử dụng súng và có nghe 1 số tiếng nổ lớn. Sự việc xảy ra khiến người dân địa phương hoảng sợ tháo chạy, nhiều người đi đường thấy phải quay đầu xe, đi đường khác để tranh bị thương.

Cung theo người dân, vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương. 1 nhóm thất thế đã bỏ chạy khỏi hiện trường, nhóm còn lại cũng rời khỏi ngay sau đó.

Được biết, 2 nhóm đối tượng đã tự đưa những người bị thương đi cấp cứu. Diễn biến vụ truy sát được camera xung quanh hiện trường ghi nhận.

hang-chuc-giang-ho-hon-chien-o-trung-tam-sai-gon-1
Công an có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc: Ảnh - vietnamnet.vn.

Nhận tin báo, Công an Q.3, TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh truy xét các đối tượng.

Cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Đức Nguyễn