‘Trung thu kết nối yêu thương’ cho trẻ em nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chiều ngày 19/9, tại Trường tiểu học Phùng Khắc Khoan, thôn Pleilay, xã Ia Chim, thành phố Kon Tum, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum tổ chức Chương trình trung thu cho các cháu thiếu nhi với chủ đề “Trung thu kết nối yêu thương”.

Chương trình có sự tham gia, đóng góp của các tình nguyện viên là thành viên của Câu lạc bộ Yoga Trúc Poly Kon Tum và vận động sự đóng góp các cá nhân ở thành phố Hồ Chí Minh.

kon-tum-5
Các em học sinh được xem những tiết mục múa lân vui nhộn...

Chương trình đem niềm vui Tết Trung thu, tạo sân chơi, sinh hoạt mang đậm nét truyền thống, dân gian đến với các em học sinh, thiếu nhi dân tộc vùng cách xa thành phố, kết nối sự yêu thương đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã tặng 302 suất quà bao gồm: bánh, kẹo, vở, đồ dùng học tập (60.000đ/suất) và 10 suất học bổng cho các em học sinh giỏi (100.000đ/suất), tổng trị giá 19.120.000đ.

kon-tum-8
và nhận những suất quà trung thu ấm áp từ các nhà hảo tâm.

Thầy Nguyễn Lợi, Hiệu trưởng – Bí thư Chi bộ của trường cho biết, những năm gần đây, vào dịp Tết Trung thu hàng năm nhà trường cũng đã tổ chức cho các em vui Tết trung thu nhưng chỉ ở mức độ tập trung phát bánh kẹo và sinh hoạt tập thể, không vui nhộn như năm nay. Bên cạnh đó, các em còn được nhận những suất quà ấm áp, tiếp sức cho các em trong học tập.

Một số hình ảnh của chương trình ‘Trung thu kết nối yêu thương’: 

kon-tum-10
kon-tum-6
Bà Nguyễn Thị Ven - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Đồng Chi Chủ tịch CTĐ tỉnh trao quà trung thu thu cho các thiếu nhi

Phạm Hoàng Minh