Trung thu ấm áp với các em học sinh tỉnh Kon Tum

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chiều ngày 9/9, tại Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên, xã Ngọc Bay, thành phố Kon Tum, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum tổ chức Chương trình “Trung thu chia sẻ yêu thương” cho các em học sinh.

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Ven - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Nguyễn Thị Bích Đào – Hiệu trưởng và các em học sinh của trường.

Toàn cảnh Đội Lân 04 đầu, tại  buổi tổ chức Trung Thu Chia sẻ yêu thương nam 2019
Tiết mục múa lân - mang không khí Tết Trung thu đến với các em học sinh

Tại Chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức cho các em xem trò múa lân do đội lân của thành phố Kon Tum thực hiện, biểu diễn các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi, đồng thời trao tặng 300 suất quà gồm: cặp, vở và bánh, kẹo trung thu, tổng trị giá 45 triệu đồng, nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ vận động từ các tổ chức, cá nhân, gia đình đóng góp.

kon-tum
Bà Nguyễn Thị Ven - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Kon Tum trao quà trung thu cho học sinh

Bà Nguyễn Thị Bích Đào – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên thuộc xã Ngọc Bay được thành lập cách đây 3 năm, 100% học sinh trên địa bàn là người dân tộc thiểu số của 2 thôn Kơ Năng và Kon Klah, các hộ dân tại đây đều có hoàn cảnh khó khăn. Việc tổ chức các trò chơi, đặc biệt là trò múa lân nhân dịp Tết Trung thu chưa hề có tại đây và điều đó đã khiến các em học sinh vô cùng háo hức hưởng ứng tham gia.

Dự kiến, ngày 10/9, Tỉnh hội sẽ tiếp tục tổ chức cho các em thiếu nhi tại xã Kờ Ron và phường Thắng Lợi, và trao 1.000 suất quà cho các em nhỏ.

Phạm Hoàng Minh