“Trao tặng yêu thương - Nâng bước em đến trường”

Đặng Thu Hằng
Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Trao tặng yêu thương - Nâng bước em đến trường”.

Những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt phấn khởi đón nhận những phần quà ý nghĩa.

Chương trình đã dành tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và trao tặng 75 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập thuộc địa bàn các quận: Ba Đình, Cầu Giấy và các huyện: Chương Mỹ, Ứng Hòa, Phú Xuyên.

Tổng trị giá quà trao tặng tại chương trình là 200 triệu đồng, do hai cháu Đặng Vũ Ngọc Mai, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Đặng Vũ Hà Châu, học sinh Trường THCS Đoàn Thị Điểm cùng gia đình hỗ trợ. Nguồn hỗ trợ này do hai cháu tích lũy từ số tiền nhận được qua các chương trình trao tặng học bổng, trao giải thưởng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc, đạt giải cao mà các cháu giành được trong các kỳ thi học sinh giỏi, cộng với số tiền mừng tuổi trong nhiều năm.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Nguyễn Xuân Hiền ghi nhận tấm lòng hảo tâm và gửi lời cảm ơn hai cháu Đặng Vũ Ngọc Mai và Đặng Vũ Hà Châu. Bởi, việc làm ý nghĩa của hai cháu vừa góp phần lan tỏa yêu thương, vừa tăng cơ hội được đến trường cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt…