Trao tặng sữa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 19/03/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức trao tặng sữa cho 334 em học sinh Trường Tiểu học Thắng Sơn do công ty thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Việt Nam tài trợ đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau trong Chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật", do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Tại chương trình, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn đã trao tặng 09 hộp sữa bột cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 1.332 hộp sữa cho học sinh toàn trường.

trao-tang-sua-bot-cho-cac-em-hoc-sinh-kho-khan-1710912766.jpg
Trao tặng sữa bột cho các em học sinh khó khăn.

Đồng chí Trần Khắc Thùy - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và cô giáo Đỗ Thị Bẩy – Hiệu trưởng nhà trường đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tặng sữa cho các em học sinh trong nhà trường, với mong muốn thầy và trò nhà trường sẽ có thêm động lực để dạy và học tốt hơn; cùng với gia đình, cộng đồng quan tâm hơn nữa đến việc phát triển trí tuệ, thể lực cho các em.

lanh-dao-hoi-chu-thap-do-thanh-son-tang-sua-cho-cac-em-hoc-sinh-1710912766.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Thanh Sơn tặng sữa cho các em học sinh

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn; cũng như thể hiện sự quan tâm của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đối với các em học sinh trường Tiểu học Thắng Sơn.

Trần Thuỳ