370 suất ăn miễn phí đến với người bệnh

Nguyễn Thị Hải Hà
Tiếp tục chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái", trong 2 ngày 18 - 25/5,  Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín đã trao tặng 370 suất ăn miễn phí, nhằm động viên chia sẻ với bệnh nhân điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín.

Đây là hoạt động nhân đạo ý nghĩa do Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín thường xuyên triển khai tổ chức trên địa bàn huyện nhằm đảm bảo góp phần chung tay cùng ngành y tế chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện.

tt1-1653633273.jpg
Đai diện Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín trao những suất ăn miễn phí cho người bệnh.

Căn cứ vào tình trạng điều trị của bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với các y bác sỹ, điều dưỡng viên phát những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân. Những suất cơm và cháo đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã đến với bệnh nhân tại các khoa của bệnh viện.

tt3-1653633390.jpg
Các y bác sỹ, điều dưỡng tận tình phát những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân.

Ông Bùi Công Thản – Phó Chủ tịch UBND huyện và đoàn thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến từng phòng của các chuyên khoa để trao tận tay các bệnh nhân những suất ăn tình nguyện và động viên các bệnh nhân, gia đình bệnh nhân vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

tt4-1653633352.jpg
Bùi Công Thản – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng suất cơm cho các bệnh nhân

Chương trình tặng bữa ăn miễn phí là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ huyện trong những năm qua. Đó không chỉ là sự yêu thương đùm bọc giữa người với người, mà đó còn thể hiện tính nhân văn, tình yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam ta nói chung và của huyện Thường Tín nói riêng.

NQ