Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt

Tạp Chí Nhân Đạo
Ngày 12/9, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam phối hợp với T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt của thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Tham dự và chứng kiến Lễ trao tặng học bổng có đại diện lãnh đạo T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, lãnh đạo Công ty Mitsubishi Motors Corporation, Công ty Mitsubishi Corporation và Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam, đại diện học sinh, sinh viên nhận học bổng và đại diện một số cơ quan, ban ngành có liên quan.

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam: Trao học bổng cho học sinh,...

Với mục tiêu, tặng 70 suất học bổng cho 30 em sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học (với trị giá 12.000.000 đồng/suất học bổng) và 40 em học sinh từ cấp trung học phổ thông (với trị giá 7.000.000 đồng/suất học bổng), với tổng trị giá của chương trình là 640.000.000 đồng. Hoạt động nhằm giúp lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái, và tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái” trong cộng đồng, giúp khuyến khích, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm động lực tiếp tục nỗ lực học tập. Cùng với đó, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam: Trao học bổng cho học sinh,...
Đại diện lãnh đạo T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, lãnh đạo Công ty Mitsubishi Motors Corporation, Công ty Mitsubishi Corporation và Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên

Ngày hôm nay cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu 25 năm hoạt động và phát triển của Mitsubishi Motors tại Việt Nam. Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cam kết đóng góp tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội cho người dân Việt Nam. Chương trình học bổng do Công ty Mitsubishi tài trợ đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng xã hội về những tấm gương điển hình và lòng nhân ái, trong đó, “chắp cánh” cho những “ước mơ” đó chính là hình ảnh đẹp về một doanh nghiệp kinh doanh – Công ty Mitsubishi Việt Nam luôn đề cao giá trị và đạo đức nhân văn trong kinh doanh, luôn hướng đến khách hàng và cộng đồng xã hội.

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam: Trao học bổng cho học sinh,...

Hồng Thúy/Redcross.org.vn