Trao 1.600 suất quà tết cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Từ ngày 30/01- 03/02, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup và Báo Quân đội Nhân dân trao tặng 1.600 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại 8 huyện, thành phố của tỉnh.
2
Lễ trao quà cho các hộ gia đình tại xã Mường Lý, huyện Mường Lát.

Theo đó, chương trình sẽ trao quà tại các huyện Mường Lát, Quan Hóa, Lang Chánh, Thường Xuân, Thọ Xuân, Quảng Xương, TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn với tổng giá trị chương trình là 800 triệu đồng, trong đó mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm: 400.000 đồng tiền mặt và 100.000 tiền quà.

3
Lễ trao quà cho các hộ gia đình tại xã Tén Tằn, huyện Mường Lát.
1
Đại diện lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Báo Quân đội nhân dân trao quà cho đối tượng tại xã Tén Tằn, huyện Mường Lát.

Tại xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát, thay mặt đoàn công tác, bà Trịnh Thị Tiếp - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các đối tượng chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên nhau nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để góp phần nhỏ của mình vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.  

Lê Linh