Trao 150 suất quà tặng người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Ứng Hòa, Mỹ Đức

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Ngày 7-1, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty cổ phần Ao Vua, Công ty cổ phần Acecook trao 150 suất quà tặng các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Ứng Hòa (80 suất) và huyện Mỹ Đức (70 suất).

ao-vua-tang-qua-2-1673162723.jpg

Lãnh đạo Báo Hànộimới, Công ty cổ phần Ao Vua, Công ty cổ phần Acecook trao quà tặng trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức.

 

Tại huyện Ứng Hòa, ngoài phần quà và tiền mặt 500 nghìn đồng/suất của Báo Hànộimới phối hợp với Công ty cổ phần Ao Vua, Công ty cổ phần Acecook, UBND huyện còn tặng mỗi suất 300 nghìn đồng, nâng tổng giá trị mỗi suất quà lên 800 nghìn đồng.

Bà Trương Thị Thủy - người dân xã Tảo Dương Văn (huyện Ứng Hòa) bày tỏ xúc động trước tấm lòng và sự quan tâm của Báo Hànộimới, chính quyền địa phương, doanh nghiệp, giúp các hộ đón Tết ấm áp hơn rất nhiều.

Lãnh đạo Báo Hànộimới và các đơn vị trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ứng Hòa.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa Nghiêm Thị Thu Trang khẳng định, với sự đồng hành của các đơn vị, địa phương, trong đó có Công ty cổ phần Ao Vua, Báo Hànộimới…, địa phương có thêm điều kiện để chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn... Mỗi suất quà trao đi là một lời động viên, khích lệ để nhà nhà, người người vui xuân, đón Tết với nhiều điều tốt đẹp, bình an.

Còn tại huyện Mỹ Đức, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trịnh Xuân Hương bày tỏ cảm ơn về sự quan tâm, động viên không chỉ dịp Tết Nguyên đán, mà trong nhiều sự kiện từ thiện xã hội của địa phương, qua đó cho thấy sức lan tỏa công tác từ thiện nhân đạo của báo Đảng Thủ đô không chỉ trên mặt trận tuyên truyền, mà còn bằng những việc làm thiết thực, cụ thể.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi khẳng định, công tác từ thiện xã hội luôn được đơn vị coi trọng.

Tại buổi trao quà, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi nhấn mạnh, là cơ quan báo Đảng của Thủ đô, bên cạnh hoạt động chuyên môn, công tác từ thiện xã hội được Báo coi trọng. Trong nhiều năm qua, Báo Hànộimới đã cùng các đơn vị, trong đó có Công ty cổ phần Ao Vua, trao tặng nhiều phần quà, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của những người làm báo và các doanh nghiệp với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên bà con thêm điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền hạnh phúc...

Ông Nguyễn Mạnh Thản, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua cho biết: Công ty coi các hoạt động từ thiện xã hội là văn hóa cốt lõi của đơn vị. Các hoạt động từ thiện xã hội giàu tính nhân văn, nhân đạo đã và sẽ là động lực để tập thể cán bộ, công nhân viên công ty thi đua lao động, tổ chức kinh doanh dịch vụ hiệu quả, từ đó có điều kiện sẻ chia hơn nữa với cộng đồng xã hội với tinh thần năm sau hơn năm trước. Mỗi phần quà gửi đến các hoàn cảnh khó khăn là một lời chúc, mong muốn nhà nhà đón Tết bình an, ấm áp, mong cho năm mới đủ đầy hơn. Với sự quan tâm, sẻ chia, động viên kịp thời của chính quyền địa phương, doanh nghiệp, thời gian tới, chắc chắn nhiều hộ nghèo, khó khăn… sẽ vươn lên ổn định cuộc sống.

Năm 2022, Công ty cổ phần Ao Vua đã nỗ lực tổ sản xuất - kinh doanh hiệu quả, tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện xã hội do Trung ương, thành phố phát động.

Nhân dịp Tết cổ truyền, công ty đã trao tặng hơn 4.000 suất quà với số tiền hơn 2 tỷ đồng cho các hộ nghèo, khó khăn, đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành trên cả nước...

Theo Hà Nội mới